วิเคราะห์บอลวันนี้ [ลีก โทรฟี่] : ครอว์ลี่ย์ ทาวน์ vs จิลลิ่งแฮม

วิเคราะห์บอล ลีก โทรฟี่ : ครอว์ลี่ย์ ทาวน์ vs จิลลิ่งแฮม – 12/11/2557 02:45 น.

 

 

 

 

ตารางคะแนน



 ครอว์ลี่ย์ ทาวน์

“เดอะ เร้ดส์” ยังรั้งอยู่กลางตารางลีก วัน ฟอร์มโดยรวมไม่แกร่งเท่าไหร่ 6 เกมหลังสุดในทุกรายการชนะแค่นัดเดียว  ส่วนนัดล่าสุด พ่าย โยวิล 0-1  ร่วงตกรอบเอฟเอ คัพ มาหมาดๆ

สำหรับผลงานในรายการนี้ ครอว์ลี่ย์ ผ่านเข้ารอบมาได้โดยไม่เสียแม้แต่ลูกเดียว จากการชนะเคมบริดจ์ 2-0 และ ลูตัน ทาวน์ 1-0 ในรอบก่อนหน้านี้

จอห์น เกรกอรี่ นายใหญ่วัย 60 ปี ที่เคยคุม แอสตัน วิลล่า, ดาร์บี้ และ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ไม่น่าปรับทัพจากทีมชุดล่าสุดที่เล่นในบอลถ้วย โดยจะจัดระบบ 4-4-2 ลงเล่นในนัดนี้


 จิลลิ่งแฮม

จิลลิ่งแฮม หล่นมาอยู่โซนแดงในลีก วัน  10 เกมหลังสุดในทุกรายการไม่ชยะคู่แข่งใน 90 นาที  โดยเกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พ่าย บริส ตอล ซิตี้ 1-2  ร่วงตกรอบเอฟเอ คัพ

ส่วนผลงานในรายการนี้ จิลลิ่งแฮม ผ่านเข้ารอบด้วยการชนะ สตีฟเนจ 1-0 ในรอบแรก  ส่วนรอบที่แล้วบุกเสมอ โคลเชสเตอร์ 3-3  ก่อนชนะในการดวลจุดโทษ ผ่านเข้ารอบสำเร็จ




วิเคราะห์เกมส์


ผลงานระยะหลังไม่ค่อยเฉียบคมทั้งคู่ ครอว์ลี่ย์ทาวน์ได้เปรียบเล็กน้อยในฐานะเจ้าถิ่น แต่แนวรุกไม่ดุ  ขณะที่ จิลลิ่งแฮม แพ้ง่ายไปหน่อย แนวรับยังเป๋โดนส่องง่าย เรตนี้ถูกเหมือนได้เปล่า ต่อคอรว์ลี่ย์ ทาวน์ เต็มประตู

ตีแตกราคากับเซียนแกะ ครอว์ลี่ย์ ทาวน์ เปิดบ้านต่อที่ ป.ป.  ผลงานของทั้งสองทีมนั้นเรียกได้ว่าแย่แทบไม่ต่างกันเลย นัดนี้ราคาออกมาก็เปรียบเหมือนบอลสามหน้า ที่จะออกหน้าไหนก็ได้ เพราะเป็นบอลถ้วย และฟอร์มแย่ด้วยกันทั้งคู่ ต่างแค่เจ้าบ้านได้เปรียบเพราะได้เล่นในถิ่นของตัวเอง แต่ทีมเยือนก็มาสู้เต็มที่แน่ นัดนี้อาจจะได้เห็นการยิงจุดโทษอีกรอบ


สกอร์ที่คาด

 ครอว์ลี่ย์ ทาวน์ 1 – 1 จิลลิ่งแฮม 

สกอร์ออก ต่ำ 2.5

ฟันธง รอง 0.25  จิลลิ่งแฮมไม่ใช่หมูมาบุกสู้สุดชีวาหวังตบครอว์ลี่ย์หน้าหงาย 75%

This entry was posted in ข่าวเด็ดทีเด็ด. Bookmark the permalink.

Leave a Reply