วิเคราะห์บอลวันนี้ [ลีก โทรฟี่] : บริสตอล ซิตี้ vs เอเอฟซี วิมเบิลดัน

วิเคราะห์บอล ลีก โทรฟี่ : บริสตอล ซิตี้ vs เอเอฟซี วิมเบิลดัน – 12/11/2557 02:45 น.

 

 

 

 

ตารางคะแนน



 บริสตอล ซิตี้

“เดอะ โรบินส์” ผงาดนำเป็นจ่าฝูง ลีก วัน ด้วยแต้มห่าง เปรสตัน นอร์ธเอนด์ อันดับ 2 อยู่ 5 คะแนน  ฤดูกาลนี้เป็นทีมเดียวในลีก วัน ที่ยังไม่แพ้ใคร  ส่วนนัดล่าสุดในเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพิ่งบุกชนะจิลลิ่งแฮม 2-1 ลิ่วเข้ารอบสำเร็จ

สำหรับผลงานในถ้วยนี้ บริสตอล ซิตี้ บุกชนะ เชลท์แน่มถึง 3-1 ในรอบที่แล้ว จากการทำประตูของ โครี่ย์ สมิธ ที่ซัดคนเดียว 2 ประตู และ เวส เบิร์นส์ อีกหนึ่งลูก  สภาพทีมกำลังลงตัว คาดว่า สตีฟ ค็อตเตอร์ริลล์ น่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมต่อไป


 เอเอฟซี วิมเบิลดัน

“เดอะ ดันส์” ยังรั้งอยู่โซนล่างของลีก ทู ฟอร์มระยะหลังไร้ความเด็ดขาด ไม่ชนะคู่แข้ง 5 นัดติดต่อกันในทุกรายการแล้ว โดยนัดล่าสุด เสมอ ยอร์ค ซิตี้ 1-1  ในถ้วย เอฟเอ คัพ วันเสาร์ที่ผ่านมา  นอกบ้านชนะแค่นัดเดียวจาก 8 เกมหลังสุดในทุกรายการ

สำหรับรายการนี้ เอเอฟซี วิมเบิลดัน ลงเล่นมาแล้ว 2 รอบ โดยรอบแรกเฉือนชนะจุดโทษ เซาธ์เอนด์ อย่างหวุดหวิด  ส่วนรอบที่แล้ว บุกชนะ มิลตัน คีนส์ ดอนส์ ทีมที่แยกตัวออกไปจากพวกเขาอย่างสุดมัน 3-2




วิเคราะห์เกมส์


บริสตอล ซิตี้ กำลังเข้าฟอร์มอย่างแรง นักเตะมั่นใจสุดๆ สภาพทีมไม่บอบช้ำ แถมได้เล่นในบ้านตัวเอง  ขณะที่ เอเอฟซี วิมเบิลดัน เล่นนอกบ้านไม่ดีนัก แม้ระยะหลังแพ้ยาก แต่มาเยือนแบบนี้มีสิทธิ์เศร้า บริสตอล ซิตี้ พร้อมกว่าเยอะ

ตีแตกราคากับเซียนแกะ เจ้าบ้านเดอะ โรบินส์ เปิดราคามาต่อที่ 1.25  ฟอร์มของเจ้าบ้านนั้นจัดว่าดุจริงๆ 6 นัดหลังยังไม่พ่ายต่อทีมใด แถมเก็บชัยได้ึถึง 4  และสามารถยิงประตูได้ทุกนัด  ด้านทีมเยือน 5 นัดหลังไม่ไม่สามารถเก็บชัยได้เลย  นัดนี้เป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้งสองทีมอีกด้วย  ศักยภาพนักเตะก็ต่างกันพอสมควร ด้านความมั่นใจและเสียงเชียร์เจ้าถิ่นเหนือกว่าแน่ๆ ทีมเยือนน่าจะมาเน้นรัดกุมไว้ก่อน แต่ก็ไม่น่าต้านไหว ราคาที่ออกมาก็สวย อยู่ต่อเจ้าบ้านสบาย


สกอร์ที่คาด

 บริสตอล ซิตี้ 3 – 1 เอเอฟซี วิมเบิลดัน 

สกอร์ออก สูง 2.75

ฟันธง ต่อ 1.25  เดอะโรบินส์โชว์โหดต่อเนื่องไล่บดบี้เคี้ยววิมเบิลดันเละสบาย 80%

This entry was posted in ข่าวเด็ดทีเด็ด. Bookmark the permalink.

Leave a Reply