วิเคราะห์บอลวันนี้ [ลีก โทรฟี่] : บิวรี่ vs ทรานเมียร์

วิเคราะห์บอล ลีก โทรฟี่ : บิวรี่ vs ทรานเมียร์ – 12/11/2557 02:45 น.

 

 

 

 

ตารางคะแนน



 บิวรี่

“เดอะ เช็กเกอร์ส” ทีมหัวตารางจากลีก ทู ฟอร์มโดยรวมยังแข็งแกร่ง ในลีก ชนะ 3 จาก 5 เกมหลุงสุด รั้งอันดับ 4 และ มีแต้มห่างจ่าฝูงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น สำหรับผลงานในรายการนี้ รอบที่แล้ว พวกเขาอัดมอร์แคมบ์ยับ 3-1  จากการทำ 2 ประตูของ ดาเนี่ยล มาร์ดีลโล่ กองหน้าตัวเก๋าวัย 32 ปีที่เคยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ดระหว่างปี 2000-05 (แต่ไม่ได้เล่นในลีกแม้แต่นัดเดียว)

ทีมเพิ่งเสริมทัพด้วยการยืม เฮย์เดน ไวท์ ปราการหลังมาจากโบลตันในลีกแชมเปี้ยนชิพ  รวมถึง คอร์ทนี่ย์ ดัฟฟัส กองหน้าดาวรุ่งจากเอฟเวอร์ตัน โดยมีสัญญาถึงเดือนมกราคมทั้งคู่


 ทรานเมียร์

ทีมจากเมืองลิเวอร์พูล อยู่แค่ท้ายตารางลีก ทู  กระนั้นผลงานระยะหลังดีขึ้น ในลีก ไม่ชนะใครมา 11 นัดแล้ว แต่ 3 เกมหลังเสมอทั้งหมด  ส่วนปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เฉือนชนะ บริสตอล โรเวอร์ส 1-0 ในถ้วย เอฟเอ คัพ ผ่านเข้ารอบสำเร็จ

สำหรับรายการนี้ ทรานเมียร์ ลงเล่นรอบที่แล้วกับ คาร์ไลส์ ยูไนเต็ด ก่อนเสมอกัน 1-1 แต่ยิงจุดโทษแม่นกว่า ชนะไปได้ 5-4 ผ่านเข้ารอบอย่างจวนเจียน  ทั้งนี้ทรานเมียร์เคยคว้าแชมป์รายการนี้ 1 ครั้ง ในปี 1990 และได้รองแชมป์อีก 1 ครั้งในปีถัดมา

ทีมเพิ่งปล่อย จอร์จ บาร์เกอร์ ผู้เล่นกองหน้าวัย 23 ปี กลับไปให้สวินดอน ดาวน์ หลังหมดสัญญายืมตัว




วิเคราะห์เกมส์


ผลงานในลีกของทั้งสองทีมต่างกันโดยสิ้นเชิง บิวรี่ฟอร์มยังเปรี้ยงปร้าง แถมได้เล่นในบ้าน  ขณะที่ทรานเมียร์อาจต้องหันไปเน้นในลีกมากขึ้น สถิติเจอกันระยะหลังสูสี ผลัดกันแพ้ชนะ แต่ชั่วโมงนี้บิวรี่คมกว่า น่าบดชนะสบาย

ตีแตกราคากับเซียนแกะ บิวรี่เปิดบ้านต่อที่ 0.75  ราคาเปิดออกมาน่ากลัวพอสมควร เจ้าบ้านที่ฟอร์มกำลังดี ยิงประตูได้เกือบทุกนัด แถมฤดูกาลนี้เกมในบ้านถือว่าแข็งแกร่ง เก็บชัยในบ้านได้มา 3 นัดติดแล้ว  ด้านทีมเยือนฟอร์มเริ่มกลับมาเข้าที่ก็จริง แต่ผลงานนอกบ้านนั้นถือว่ายังระส่ำ แถมเพิ่งปล่อยกองหน้าตัวจี๊ดไปอีกด้วย วันนี้ถึงจะเป็นบอลถ้วย และสถิติที่เจอกันมาจะไม่ขาด แต่คิดว่าเจ้าบ้านเก็บชัยได้แน่


สกอร์ที่คาด

 บิวรี่ 2 – 0 ทรานเมียร์ 

สกอร์ออก ต่ำ 2.5

ฟันธง ต่อ 0.75  เดอะเช็กเกอร์สเช็คบิลทรานเมียร์เรียบร้อยคาสนาม 75%

This entry was posted in ข่าวเด็ดทีเด็ด. Bookmark the permalink.

Leave a Reply