วิเคราะห์บอลวันนี้ [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ] : ควีนส์ ปาร์ค แรนเจอร์ส vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : ควีนส์ ปาร์ค แรนเจอร์ส vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ – 09/11/2557 00:30 น.

 

 

 

 

ตารางคะแนน



 ควีนส์ ปาร์ค แรนเจอร์ส

เจ้าบ้าน ควีนส์ ปาร์ค แรนเจอร์ส ทีมรองบ๊วยอันดับ 19 ของกุนซือ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เกือบจะบุกเก็บแต้มสำคัญจาก เชลซี ในเกมล่าสุดได้แล้ว แต่ดันมาเสียจุดโทษในช่วงท้ายเกมก่อนจะพ่ายไปในที่สุด

สำหรับความพร้อมของทีมในวันนี้จะได้นักเตะหลายรายหายเดี้ยงกลับมาลงซ้อมได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น เนดุม โอนูโอฮา, โจอี้ บาร์ตัน และ จอร์แดน มัตช์ ส่วนในรายของ อเลฮานโดร ฟาอูร์ลิน ก็ยังคงอยู่ในขั้นตอนการรักษาตัว นอกจากนี้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋าก็ยังติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงช่วยทีม ทำให้ ริชาร์ด ดันน์ (5 นัด) ยังคงได้จับคู่กับ สตีเว่น คอลเกอร์ (10 นัด/1 ประตู) ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค


 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ส่วนทางฝั่งของทีมเยือนอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 3 ของผู้จัดการทีม มานูเอล เปเญกรินี่ พาทีมออกทะเลไกล โดย 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ แพ้ไปถึง 3 เกมเลยทีเดียว

สำหรับความพร้อมของทีมล่าสุดมีปัญหาในเรื่องเกมรับ เมื่อ แวงซ็อง ก็องปานี กับ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ได้รับบาดเจ็บและจะไม่มีชื่อลงสนามในเกมนี้ เช่นเดียวกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ต และ ดาบิด ซิลบา ที่เจ็บไปก่อนหน้านี้ ทำให้ เปเญกรินี่ ต้องส่ง มาร์ติน เดมิเคลิส (7 นัด/1 ประตู) จับคู่กับ อิเลียกิม ม็องกาล่า (4 นัด) ยืนเซ็นเตอร์แบ็ค ส่วนคู่หน้าจะใช้ เอดิน เชโก้ (9 นัด/2 ประตู) ประสานงานกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ (10 นัด/10 ประตู)




วิเคราะห์เกมส์


ดูเหมือนว่าอาถรรพ์กองหลังเดี้ยงจะไม่ได้มีผลเฉพาะแค่ที่ ยูไนเต็ด เท่านั้น ซึ่งคู่ปรับร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เองก็ได้รับผลของคำสาปนี้เช่นกัน โดยล่าสุดเหลือเพียงแค่ มาร์ติน เดมิเคลิส กับ อิเลียกิม ม็องกาล่า ที่น่าจะพอไว้ใจได้ แต่คงไม่ใช่ปัญหา เพราะยังดีที่ผู้เล่นตัวหลักยังอยู่กันครบทุกขุมกำลัง อย่างไรก็ดี ลูกทีมของ มานูเอล เปเญกรินี่ กำลังกระหายชัยชนะอย่างหนัก หลังโชว์ฟอร์มไม่ดีอย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่าน่าจะใช้เกมนี้ในการเรียกความมั่นใจกลับมาได้ เพราะถือว่า ควีนส์ ปาร์ค แรนเจอร์ส ไม่ใช่คู่แข่งที่น่ากลัวสักเท่าไหร่ ซึ่งฤดูกาลนี้เก็บได้เพียงแค่ 7 แต้มในบ้านของตัวเองเท่านั้น

โดยสวนทางกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เล่นเกมเยือน 5 นัดในซีซั่นนี้ ชนะไปถึง 3 และยิงได้ 11 ประตูเลยทีเดียว โดยเฉพาะ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ยิงประตูเป็นว่าเล่นไปแล้วกว่า 10 ลูก เห็นทีว่างานนี้เจ้าบ้านไม่น่ารอด ฟันธง! กัดฟันต่อ “เรือใบสีฟ้า” บุกล่าท้าชน “ทหารเสือราชินี” พร้อมยิงสะลุตรับทรัพย์ครับพี่น้อง…!


สกอร์ที่คาด

 ควีนส์ ปาร์ค แรนเจอร์ส 0 – 2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

สกอร์ออก ต่ำ 3

ฟันธง ต่อ 1.25  เรือใบแล่นชิวเรียงหน้าไล่อัดทหารเสือราชินีเละคารังนางพญา 75%

This entry was posted in ข่าวเด็ดทีเด็ด. Bookmark the permalink.

Leave a Reply