วิเคราะห์บอลวันนี้ [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ] : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs แอสตัน วิลล่า

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs แอสตัน วิลล่า – 08/11/2557 22:00 น.

 

 

 

 

ตารางคะแนน



 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ของกุนซือ แซม อัลลาไดซ์ ทำผลงานออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม โดยผ่านไป 10 นัดมีคะแนนถึง 17 แต้มเลยทีเดียว

สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีม ได้รับข่าวดีเมื่อ แอนดี้ แคร์โรลล์ หายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้แล้ว แต่น่าจะยังฟิตไม่พอที่จะลงเล่นเกมนี้ได้ ส่วนในรายของ วินส์ตัน รีด ปราการหลังตัวหลักต้องลุ้นอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาก่อนที่จะส่งชื่อลงสนาม นอกจากนี้ในรายของแข้งเดี้ยงอย่าง กีย์ เดเมล น่าจะกลับมาลงซ้อมได้อีกครั้งปลายเดือน พฤศจิกายน ซึ่งคาดว่า เจมส์ ทอมกิ้นส์ (7 นัด) น่าจะได้รับโอกาสลงสนามจับคู่กับ เจมส์ คอลลิ้นส์ ในคู่เซ็นเตอร์แบ็ค ในขณะที่ตัวรุก 3 รายยังใช้ตัวเดิมทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง (10 นัด/2 ประตู), เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย (9 นัด/3 ประตู) และ เดียฟรา ซาโก้ (7 นัด/6 ประตู)


 แอสตัน วิลล่า

ส่วนทางฝั่งของทีมเยือนอย่าง แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 16 ของผู้จัดการทีม พอล แลมเบิร์ต หลังจากที่เอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อกลางเดือน กันยายน ซึ่งต่อจากนั้น 6 เกมพ่ายรวด แถมยังยิงได้แค่ประตูเดียวในเกมที่แพ้ใหักับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 ในแมตช์ล่าสุด

สำหรับความพร้อมของทีมในก่อนเกมจะไม่สามารถใช้บริการของ คริสติย็อง เบนเตเก้ (4 นัด) ดาวยิงตัวเก่งที่ติดโทษแบน ซึ่งเกมนี้คาดว่า ฟิลิปป์ เซนเดรอส น่าจะฟิตทันลงสนามในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค ควงคู่กับ รอน ฟลาร์ (6 นัด) ในขณะที่ ทอม เคลเวอร์ลี่ย์ (7 นัด), อันเดรส ไวมันน์ (10 นัด/3 ประตู) และ ชาร์ลส์ เอ็น’ซอกเบีย (9 นัด) จะรับหน้าที่ทำเกมรุกเป็นสามประสานในแดนกลาง คอยป้อนบอลให้กับ กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ (9 นัด/2 ประตู) จบสกอร์




วิเคราะห์เกมส์


คงจะไม่มีใครกล้าปฏิเสธความร้อนแรงของทีม “ขุนค้อน” ของ แซม อัลลาไดซ์ ที่กำลังโบยบินอยู่บนหัวตาราง หลังโชว์ฟอร์มในบ้าน 3 นัดหลังสุดยังไม่แพ้ใคร แถมยังคว้าชัยไปได้ถึง 3 เกมรวดอีกด้วย สวนทางกับทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ที่ย่ำแย่เสมอต้นเสมอปลายทั้งในบ้านและนอกบ้าน ซึ่ง 3 เกมเยือนหลังสุด พ่ายทั้ง 3 นัด และไปเสีย 8 ประตูแบบที่ยิงคืนไม่ได้เลย ยิ่งไปกว่านั้นในเกมนี้จะขาด คริสติย็อง เบนเตเก้ ที่ติดโทษแบนอีกด้วย ยิ่งทำให้เกมรุกลดศักยภาพลงไปอีกระดับ

แต่พอหันไปดูเกมรุกของเจ้าบ้าน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องบอกว่าแจ๋วกว่าเป็นกอง แถมยังได้ เดียฟรา ซาโก้ ที่ซัดไปแล้ว 6 ประตูกลับมาฟิตเปรี้ยะพร้อมลงล่าตาข่ายอีกด้วย ณ เวลานี้สามประสานในแดนหน้าของ “ขุนค้อน” ไม่ธรรมดาจริง ๆ ฟันธง! เชียร์บอลต่อ เชื่อประสิทธิภาพของเกมรุกของสามทหารเสือพร้อมทะลวงสกอร์เอาใจแฟนบอลแน่นอน…!


สกอร์ที่คาด

 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2 – 1 แอสตัน วิลล่า 

สกอร์ออก สูง 2.5

ฟันธง ต่อ 0.75  ขุนค้อนเปิดบ้านไล่ทุบสิงห์ผงาดหงายท้องตึง 70%

This entry was posted in ข่าวเด็ดทีเด็ด. Bookmark the permalink.

Leave a Reply