วิเคราะห์บอลวันนี้ [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ] : เซาท์แฮมป์ตัน vs เลสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เซาท์แฮมป์ตัน vs เลสเตอร์ ซิตี้ – 08/11/2557 22:00 น.

 

 

 

 

ตารางคะแนน



 เซาท์แฮมป์ตัน

เจ้าบ้าน เซาท์แฮมป์ตัน ทีมรองจ่าฝูงอันดับ 2 ของผู้จัดการทีม โรนัลด์ คูมัน ทำทีมฟอร์มสวยหรูมาก โดยเฉพาะ 4 เกมหลังสุด ที่ชนะรวดและยิงถล่มทะลายไปถึง 13 ประตู

สำหรับความพร้อมของทีมล่าสุด คาดว่า คูมัน น่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมกับเกมที่ผ่านมาลงสนามทั้งหมด เว้นแต่ ซาดิโอ มาเน่ (5 นัด/1 ประตู) ที่กลับมาฟิตเต็มสูบและลงสนามแทน เชน ลอง (9 นัด) ที่น่าจะได้พักเป็นสำรองในเกมนี้ ส่วนผู้แข้งตัวหลักอื่น ๆ ยังอยู่กันครบ ซึ่งจะขาดก็เพียงตัวยาวค้างคาอย่าง เจมส์ วอร์ด-เพราวส์, เจย์ โรดริเกซ และ แซม กัลลาเกอร์ ที่ต้องพักรักษาตัวอีกนาน


 เลสเตอร์ ซิตี้

ส่วนทางฝั่งของทีมเยือนอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 18 ของกุนซือ ไนเจล เพียร์สัน ยังคงตามหาชัยชนะนัดแรกในรอบ 5 เกมหลังสุด นับตั้งแต่ที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5-3 เมื่อปลายเดือน กันยายน

สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีม เพียร์สัน เตรียมปรับระบบมาใช้ 4-5-1 โดยวาง ลีโอนาโด้ อูญัว (10 นัด/5 ประตู) เป็นหัวหอกตัวเป้า และใช้ เจมี่ วาร์ดี้ (8 นัด/1 ประตู) กับ เจฟฟรี่ย์ ชลุ๊ปป์ (7 นัด/1 ประตู) ขึ้นเกมจากริมเส้น นอกจากนี้ยังปรับให้ เอสเตบัน กัมบีอัสโซ่ (6 นัด/1 ประตู) ไปยืนเซ็นเตอร์แบ็คแทนที่ของ เลียม มัวร์ (9 นัด) ที่หลุดไปเป็นตัวสำรอง




วิเคราะห์เกมส์


แค่ดูเรื่องฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมก็แตกต่างราวฟ้ากับเหวแล้ว แถมสถิติการเล่นในบ้านของ เซาท์แฮมป์ตัน ยังโคตรโหดอีกด้วย โดย 5 เกมในฤดูกาลนี้ยังเอาชนะไปได้ถึง 4 ครั้ง และยังไม่แพ้ใครคาบ้าน นอกจากนี้ยังถลุงคู่แข่งไปมากกว่า 15 ประตู และเสียเพียงแค่ 1 ลูกเท่านั้น เรียกว่าเกมรับดีเกมรุกเยี่ยม ลงตัวทุกขุมกำลัง ซึ่งการเข้ามาของ โรนัลด์ คูมัน เหมือนเป็นการเสริมทัพที่ถูกจุดยิ่งกว่านักเตะเสียอีก

สวนทางกับทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่มีสถิติเล่นนอกบ้านได้ย้ำแย่ ด้วยการแพ้ 4 จาก 5 นัด และเสียไปถึง 7 ประตู ซึ่งวันนี้แผนการเล่นของพวกเขาดูเหมือนว่าจะมาเน้นรับให้เหนียวแน่นที่สุด เพื่อหวังหนึ่งแต้มกลับบ้าน โดยที่ไม่คิดจะแลกด้วยซ้ำ แต่สุดท้ายก็ยังมั่นใจว่าเกมรุกที่หลากหลายของ “นักบุญแดนใต้” ไม่กิ๊กก็อกเหมือนที่ผ่านมา ฟันธง! กัดฟันต่อ เซาท์แฮมป์ตัน ฟันแขกในบ้าน เชื่อหนึ่งเม็ดมีแน่ ลุ้นลูก 2-3 ยาวครับพี่น้อง…!


สกอร์ที่คาด

 เซาท์แฮมป์ตัน 2 – 0 เลสเตอร์ ซิตี้ 

สกอร์ออก ต่ำ 2.75

ฟันธง ต่อ 1.25  นักบุญแดนใต้ยังคงแรงดีเดือดไล่ตบหมาป่าตายคารัง 75%

This entry was posted in ข่าวเด็ดทีเด็ด. Bookmark the permalink.

Leave a Reply