วิเคราะห์บอลวันนี้ [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ] : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs คริสตัล พาเลซ

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs คริสตัล พาเลซ – 08/11/2557 22:00 น.

 

 

 

 

ตารางคะแนน



 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ยังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยจาก 3 เกมหลังสุด โดยล่าสุดเพิ่งจะพ่ายให้กับคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1

สำหรับความพร้อมของทีมก่อนเกม ฟาน กัล ต้องปวดหัวหนักเมื่อผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คทั้งเจ็บและแบนรวมกันถึง 4 ราย ทำให้งานนี้ ไมเคิ่ล คาร์ริค (1 นัด) น่าจะได้ลงสนามจับคู่กับ ไทเลอร์ แบล็กเก็ตต์ (6 นัด) ชนิดขัดตาทัพไปก่อน และขยับให้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย (6 นัด) ลงมาเล่นเป็นแบ็คขวาจำเป็น ส่วนในแผงเกมรุกจะมี มารูยาน เฟลไลนี่ (5 นัด/1 ประตู) ทำเกมกับ อังเกล ดิ มาเรีย (8 นัด/3 ประตู) เป็นคู่กลาง โดยถ่าง เวย์น รูนี่ย์ (7 นัด/3 ประตู) กับ อั๊ดนาน ยานาไซ (8 นัด) เติมเกมรุกริมเส้น


 คริสตัล พาเลซ

ส่วนทางฝั่งของทีมผู้มาเยือนอย่าง คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 17 ของเทรนเนอร์ นีล วอร์น็อค สะกดคำว่า “ชนะ” ไม่เป็นติดต่อกันเป็นเกมที่ 4 โดยล่าสุดพ่ายเละคาบ้านให้กับ ซันเดอร์แลนด์ 1-3

สำหรับความพร้อมของทีมในวันนี้ ต้องรอลุ้นอาการป่วยของ เดเมี่ยน เดลานี่ย์ กองหลังตัวหลักที่ป่วยเล็กน้อย ส่วนในรายของ ไมล์ เยดินัค กองกลางตัวเก่งที่ติดโทษแบนจะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมได้ ทำให้ เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ (5 นัด) จะได้รับโอกาสลงสนามแทนในบทบาทมิดฟิลด์ตัวรับ นอกจากนี้จะได้ สกอตต์ แดนน์ (7 นัด) เซ็นเตอร์แบ็ควัย 27 ปี ฟิตกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง และส่งผลให้ เบรเด้ ฮังเกลันด์ (5 นัด/2 ประตู) หลุดไปเป็นตัวสำรอง




วิเคราะห์เกมส์


ปัญหาที่คาราคาซังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คือขุมกำลังในเกมรับที่มีให้เลือกใช้อย่างจำกัด โดยทำให้เกมนี้ต้องหันมาใช้ ไมเคิ่ล คาร์ริค ที่สวมบทบาทเซ็นเตอร์จำเป็น อีกทั้ง ไทเลอร์ แบล็กเก็ตต์ ปราการดาวรุ่งที่ประสบการณ์ยังถือว่าน้อยนิดจับคู่เฝ้าหลังบ้าน ซึ่งแน่นอนว่าหากผู้เล่นในตำแหน่งอื่นไม่ลงมาช่วยเกมรับ มีหวังได้ลุ้นเสียวตลอดทั้งเกมแน่ แถมในเกมนี้จะไม่มี ราดาเมล ฟัลเกา ในแดนหน้าอีกด้วย

อย่างไรก็ดี ประเด็นที่จะถูกหยิบมาพูดถึงก็คือเรทที่ค้ำคออยู่ที่ 1.5 ซึ่งสถิติ 5 เกมหลังสุดของ “ปีศาจแดง” ยังไม่สามารถเอาชนะคู่แข่งได้เกินสองเม็ด แต่วันนี้เชื่อว่าเจ้าบ้านจะสามารถเอาชนะและถล่มคู่แข่งเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมาได้


สกอร์ที่คาด

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 – 0 คริสตัล พาเลซ 

สกอร์ออก สูง 3

ฟันธง ต่อ 1.5  ผีแดงฟอร์มดุไล่บดบี้เอาชัยเหนือคริสตัลพาเลซ 85%

This entry was posted in ข่าวเด็ดทีเด็ด. Bookmark the permalink.

Leave a Reply