วิเคราะห์บอลวันนี้ [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ] : เบิร์นลี่ย์ vs ฮัลล์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เบิร์นลี่ย์ vs ฮัลล์ ซิตี้ – 08/11/2557 22:00 น.

 

 

 

 

ตารางคะแนน



 เบิร์นลี่ย์

เจ้าถิ่น เบิร์นลี่ย์ ทีมบ๊วยอันดับ 20 ของเทรนเนอร์ ฌอน ไดช์ ยังคงพาทีมจมดิ่งอยู่ท้ายตาราง โดยล่าสุดเพิ่งจะบุกพ่าย อาร์เซน่อล 0-3 มาหมาด ๆ

สำหรับสภาพความพร้อมของทีมในวันนี้จะปรับมาใช้ระบบ 4-4-1-1 โดยวาง แดนนี่ อิ้งส์ (7 นัด/1 ประตู) ยืนหอกตัวเป้า และมี มาร์วิน ซอร์เดลล์ (9 นัด) ยืนเป็นหน้าต่ำคอยประสานงานอยู่ด้านหลัง ส่วนแผงแดนกลางก็ยังคงใช้ เดวิด โจนส์ (8 นัด) กับ ดีน มาร์นี่ย์ (6 นัด) จับคู่ผนึกกำลัง และใช้ สกอตต์ อาร์ฟิลด์ (10 นัด/1 ประตู) กับ จอร์จ บอยด์ (7 นัด/1 ประตู) เสริมเกมรุกริมเส้นซ้าย-ขวา


 ฮัลล์ ซิตี้

ส่วนทางฝั่งของทีมผู้มาเยือนอย่าง ฮัลล์ ซิตี้ ทีมอันดับ 14 ของกุนซือ สตีฟ บรูซ กับผลงานไร้ชัยเป็นเกมที่สามติดต่อกัน ซึ่งล่าสุดก็เพิ่งจะเปิดรังพ่าย เซาท์แฮมป์ตัน 0-1 ไปอย่างน่าเสียดาย

สำหรับความพร้อมของทีมก่อนเกมจะไม่มีชื่อของ อเล็กซ์ บรูซ ปราการหลังหัวแก้วหัวแหวน และคาดว่า พอล แม็คเชน (4 นัด) น่าจะได้รับโอกาสลงสนามแทน นอกจากนี้ แอนดรูว โรเบิร์ตสัน (9 นัด) แบ็คซ้ายวัย 20 ปี เตรียมประจำการเป็นวิงแบ็คริมเส้นฝั่งซ้าย แทนทีที่ของ ร็อบบี้ เบรดี้ (5 นัด) ที่ถูกดร็อปเป็นสำรอง ซึ่งคู่กองหน้าก็ยังคงใช้ อเบล เอร์นานเดซ (7 นัด/3 ประตู) กับหัวหอกจำเป็น ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา (5 นัด)




วิเคราะห์เกมส์


ดูเหมือนว่าผลงานการยันเสมอ อาร์เซน่อล 2-2 และ ลิเวอร์พูล 0-0 จะช่วยเสริมความมั่นใจให้กับลูกทีม ฮัลล์ ซิตี้ ของ สตีฟ บรูซ ได้เป็นอย่างดี แน่นอนว่านายทวารมือ 3 ของทีมอย่าง เอลดิน ยาคูโปวิช ได้รับเครดิตไปเต็ม ๆ ในช่วง 1-2 นัดแรกที่ได้โอกาสลงสนาม

แต่ปัญหาในเกมนี้อยู่ที่การขาด อเล็กซ์ บรูซ ที่กำลังเล่นได้คงเส้นคงวาต้องมาเจ็บเสียก่อน อย่างไรก็ดีผู้เล่นในเกมรุกของ “เจ้าเสือโคร่ง” ก็ยังไว้เนื้อเชื่อใจได้อยู่พอสมควร ในยามที่ไร้เงาของ นิกิช่า เยลาวิช ก็ยังมี อเบล เอร์นานเดซ และ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ที่อันตรายพอกัน เป็นงานหนักของเจ้าบ้านแน่นอน ซึ่งทางฝั่ง เบิร์นลี่ย์ ลงเตะในฤดูกาลนี้ 10 เกมยังสะกดคำว่า “ชนะ” ไม่เป็น แถมยังเสียไปถึง 15 ประตูจาก 5 นัดหลังสุด บ่งบอกถึงเกมรับที่รั่วสุด ๆ ฟันธง! อยู่รอง ฮัลล์ ซิตี้ บุกขยี้ “เจ้าตูบ” ถึงรัง อย่างน้อย ๆ น่าจะมีแต้มกลับบ้านเป็นรางวัล…!


สกอร์ที่คาด

 เบิร์นลี่ย์ 1 – 2 ฮัลล์ ซิตี้ 

สกอร์ออก สูง 2.25

ฟันธง รอง 0.25  เสือน้อยบุกมาขย่มฝังเคี้ยวดับลมหายใจเบิร์นลี่ย์ 70%

This entry was posted in ข่าวเด็ดทีเด็ด. Bookmark the permalink.

Leave a Reply