วิเคราะห์บอลวันนี้ [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ] : ลิเวอร์พูล vs เชลซี

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : ลิเวอร์พูล vs เชลซี – 08/11/2557 19:45 น.

 

 

 

 

ตารางคะแนน



 ลิเวอร์พูล

เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 7 ของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส พาทีมเก็บชัยได้เพียงแค่ครั้งเดียวจาก 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ แถมล่าสุดพ่ายให้กับ เรอัล มาดริด 0-1 ซึ่งส่งตัวสำรองลงกว่าครึ่งทีม

สำหรับความพร้อมของทีมในวันนี้น่าจะกลับไปใช้ผู้เล่นตัวหลักเหมือนเดิม และคาดว่า ร็อดเจอร์ส เตรียมปรับระบบมาใช้ 4-3-3 โดยวาง ฟาบิโอ บอรินี่ (3 นัด) แทนที่ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ (8 นัด) ในตำแหน่งตัวเป้า และมี ราฮีม สเตอร์ลิง (10 นัด/3 ประตู) ขนาบข้างร่วมกับ อดัม ลัลลานา (6 นัด/1 ประตู) นอกจากนี้ โคโล่ ตูเร่ (1 นัด) ปราการหลังวัยเก๋าจะได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงหลังโชว์ฟอร์มแจ่มในเกมกลางสัปดาห์ ส่วนพวกแข้งเดี้ยงก็ยังเป็นพวกหน้าเดิม ๆ


 เชลซี

ส่วนทางฝั่งของทีมเยือนอย่าง เชลซี ทีมอันดับ 1 ของผู้จัดการทีม โชเซ่ มูรินโญ่ พาทีมไร้พ่าย 16 เกมหลังสุดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้

สำหรับความพร้อมของทีมล่าสุด คาดว่า มูรินโญ่ น่าจะปรับผู้เล่นบางตำแหน่ง ซึ่งในรายของ ออสการ์ (8 นัด/3 ประตู) และ แกรี่ เคฮิลล์ (10 นัด) จะกลับมาคืนทีมอีกครั้งหลังได้พักมาในเกมกลางสัปดาห์ ส่วนผู้เล่นที่เหลือยังอยู่กันครบโดยเฉพาะ ดีเอโก้ คอสต้า (8 นัด/9 ประตู) และ เอแด็น อาซาร์ (10 นัด/3 ประตู)




วิเคราะห์เกมส์


ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าฟอร์มทำเงินของ เชลซี 3 ครั้งหลังสุด พาเสียทรัพย์สามครั้งรวด นั่นเป็นเพราะพวกเขาไม่สามารถทำสกอร์ทะลุเป้าได้ แต่ในวันนี้เปิดเรทมาแค่เพียงเสี้ยวลูกเท่านั้น ขอเพียงแค่ยิงประตูชัยและเน้นตั้งรับตามแทคติกเดิมที่เคยเล่นกับ ลิเวอร์พูล เมื่อซีซั่นก่อน รับรองว่าวันนี้ท่านต่อได้ยิ้มกินนิ่มแน่นอน

อย่างไรก็ดี แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นทีมที่แข็งแกร่งในบ้านก็จริง โดยแพ้แค่นัดเดียวจากทั้งหมด 5 เกมในฤดูกาลนี้ แต่ปัญหาของพวกเขาก็คือเกมรับที่เสียประตูแทบทุกนัด โดยสถิติบ่งชี้ว่า “หงส์แดง” เก็บคลีนชีตได้เพียงแค่สองครั้งจาก 16 เกมลีกหลังสุดยาวตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว ซึ่งเชื่อว่าเกมนี้ก็คงจะมีแนวโน้มสูงที่จะโดนยิงอย่างน้อยหนึ่งประตู และหากเกมรุกฝืดอยู่แบบนี้คงหวังที่จะเอาชนะ เชลซี หรือแม้กระทั่งขอเสมอลุ้นแบ่งแต้มก็คงยาก ฟันธง! อยู่ต่อ เชลซี มีลุ้นเต็มตัว…!


สกอร์ที่คาด

 ลิเวอร์พูล 0 – 1 เชลซี 

สกอร์ออก ต่ำ 2.5

ฟันธง ต่อ 0.25  สิงห์บลูส์โหดเหลือหลายบุกรังหงส์ขย้ำซะไม่มีชิ้นดี 75%

This entry was posted in ข่าวเด็ดทีเด็ด. Bookmark the permalink.

Leave a Reply