วิเคราะห์บอลวันนี้ [บุนเดสลีก้า 2 เยอรมัน] : ซานด์เฮาเซ่น vs เนิร์นแบร์ก

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า 2 เยอรมัน : ซานด์เฮาเซ่น vs เนิร์นแบร์ก – 08/11/2557 00:30 น.

 

 

 

 

ตารางคะแนน



 ซานด์เฮาเซ่น

ซานด์เฮาเซ่น กลับมาอยู่ในช่วงเวลาขาลงอีกครั้ง ไม่ชนะใครมา 5 นัดติดต่อกันแล้ว ล่าสุดบุกไปเสมอกับ คาร์ลสรูห์ 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ความพร้อมล่าสุด ทีมกุนซือ เอลอยส์ ชวาร์ซ เจออีกปัญหารุมเร้า เมื่อไม่มี ฟาเบียน ฮุบเบอร์ แนวรับคนสำคัญของทีมที่มีอการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ขณะที่ นิคกี้ อ๊าดเดอร์ และ รานิสลาฟ โยวาโนริช สองแข้งสำรองอยู่ระหว่างพักฟื้นร่างกาย


 เนิร์นแบร์ก

เนิร์นแบร์ก ยังรักษามาตราฐานฟอร์มการเล่นได้ย่ำแย่ ล่าสุดทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ ซังต์.เพาลี 2-2 เมื่อ สัปดาห์ที่ผ่านมา

วาเลเรียง อิสมาแอล มีปัญหาใหญ่คือการขาดหายไปของ เจอร์เก้น มอสส์แมร์ มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมที่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าระหว่างการซ้อม ขณะที่ ติโม เก็บฮาร์ท เพลย์เมกเกอร์ของทีมก็ยังบาดเจ็บต้นขา ไม่พร้อมสำหรับเกมนี้




วิเคราะห์เกมส์


ซานด์เฮาเซ่น เมื่อได้เล่นในรังแล้วจะเน้นมากๆผลงานในซีซั่นนี้ก็ไม่ได้นับว่าแย่ แพ้เพีง 2 จาก 6 เกมที่ผ่านมา ขณะที่ เนิร์นแบรกเป็นทีมเกมรับแย่สุดในลีก เสียไป 22 ประตู แถมสถิตินอกรังก็ห่วยแตก 4 เกมหลังพ่ายถึง 3 แบบที่ยิงประตูไม่ไ้เลย เกมนี้ยังต้องมาขาด เจอร์เก้น มอสส์แมร์ หัวใจสำคัญของทีมไปอีก ดูแล้วมีปัญหาแน่ ซานด์เฮาเซ่น ฟอร์มช่วหลังอาจไม่ค่อยดี แต่เกมในรังจะเน้นเหนียวแน่นไว้ก่อน ขณะที่ เนิร์นแบร์ก เล่นนอกบ้านแล้วปืนฝืดแบบนี้ดูแล้วเจ้าถิ่นไม่แพ้ เชียร์  ซานด์เฮาเซ่น ดีกว่า


สกอร์ที่คาด

 ซานด์เฮาเซ่น 1 – 0 เนิร์นแบร์ก 

สกอร์ออก ต่ำ 2.25

ฟันธง รอง 0  ซานด์เฮาเซ่นสู้หลังผิงฝาพลิกล็อกชนะเนิร์นแบร์กคาถิ่น 75%

This entry was posted in ข่าวเด็ดทีเด็ด. Bookmark the permalink.

Leave a Reply