วิเคราะห์บอลวันนี้ [บุนเดสลีก้า 2 เยอรมัน] : ไกเซอร์สเลาเทิร์น vs โบคุ่ม

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า 2 เยอรมัน : ไกเซอร์สเลาเทิร์น vs โบคุ่ม – 08/11/2557 00:30 น.

 

 

 

 

ตารางคะแนน



 ไกเซอร์สเลาเทิร์น

ไกเซอร์สเลาเทิร์น รักษาสถิติไม่แพ้ใครใน 4 เกม หลัง ทว่าก็ทำได้เพียงแบ่งแต้มกับคู่แข่งตลอด 3 เกมที่ผ่านมา ล่าสุดบุกไปเก็บ 1 คะแนนจากรัง ไลป์ซิก ด้วยสกอร์ 0-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

สภาพของทีม คอสต้า รุนยาอิช มีปัญหาใหญ่คือการขาดหายไปของ อเล็กซานเดอร์ ริงก์ มิดฟิลด์คนเก่งของทีมที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าขวาก่อนเกมบุกไลป์ซิก ทำให้เกมนี้จะเป็น มาร์คุส คาร์ล รับสัมปทานต่อไปอย่างในเกมที่แล้ว


 โบคุ่ม

โบคุ่ม อดีตมหาอำนาจลูกหนังของวงการลูกหนังเมื่อเบียร์ยังคงบู่ต่อเนื่อง ชนะใครไม่เป็นมา 6 นัดติดต่อกันในทุกรายการ ล่าสุดเปิดบ้านพ่ายต่อ 1860 มิวนิค 0-3 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ปีเตอร์ นอยรูเรอร์ ยังไม่มีนักเตะรายเดิมๆ ได้แก่ ยาน กียาเมราห์ แนวรับที่ยังอยู่ระหว่างพักฟื้นร่างกายจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ ยาน ซิมูเน็ค กองหลังชาวเช็กที่บาดเจ็บโคนขาหนีบ




วิเคราะห์เกมส์


โบคุ่ม ฟอร์มหลุดแบบน่าใจหาย พ่าย 3 จาก 5 เกมหลัง เกมรุกย่ำแย่ยิงได้เพียง 2 ประตู เกมรับห่วยแตก เสียไปถึง 12 ประตู ในช่วงเวลาดังกล่าว ขณะที่ไกเซอร์สเลาเทิร์น เสมอมาหลายเกมก็จริง แต่เมื่อได้เล่นในบ้านแล้วจะแกร่งมาก เก็บชัยได้ 5 จาก 6 เกมในซีซั่นนี้และยังไม่แพ้ใคร มาร์เซล เกาส์ ถูกโฉลกกับการเล่นในรังยิงได้ตลอด 2 เกมที่ผ่านมา วัดกันแล้ว ไกเซอร์ฯ ค่อนข้างเหนือกว่า มั่นใจว่าเข้าวินแน่นอน เรตนี้ เชียร์เจ้าถิ่นได้เลย


สกอร์ที่คาด

 ไกเซอร์สเลาเทิร์น 3 – 1 โบคุ่ม 

สกอร์ออก ต่ำ 2.75

ฟันธง ต่อ 1  ไกเซอร์อร่อยจริงเรื่องปิ้งย่างจับโบคุ่มย่างกินแสนอร่อย 70%

This entry was posted in ข่าวเด็ดทีเด็ด. Bookmark the permalink.

Leave a Reply