วิเคราะห์บอลวันนี้ [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ] : สวอนซี vs อาร์เซน่อล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : สวอนซี vs อาร์เซน่อล – 09/11/2557 23:00 น.

 

 

 

 

ตารางคะแนน



 สวอนซี

“หงส์ขาว” ฟอร์มระยะหลังไม่คมนัก ชนะแค่เกมเดียวจาก 6 เกมหลังสุดในทุกรายการ  โดยเกมล่าสุดบุกเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 แต่ในบ้านระยะหลังใช้ได้ ชนะ 3 จาก 5 เกมในลีก

จอนโจ เชลวี่ย์ มิดฟิลด์หัวโล้นติดโทษแบนเป็นครั้งที่ 2 ในฤดูกาลนี้ หลังโดนไล่ออกในเกมที่แล้ว  ขณะที่ ฆอร์ตี้ อามัต เซนเตอร์สเปน บาดเจ็บหัวเข่า และ ดไวท์ เทียนดัลลี่ ฟูลแบ็กดัตช์ บาดเจ็บโคนขาหนีบ กลับมาซ้อมแล้วทั้งคู่ แต่ยังไม่ฟิตพอลงสนามแน่

ทางด้านกลุ่มที่เจ็บอยู่เดิมอย่าง มิดฟิลด์วัย 32 ปี ลีออน บริตตัน และ แอชลี่ย์ ริชาร์ดส์ มิดฟิลด์เลวส์ ยังคงพลาดลงสนามต่อไป


 อาร์เซน่อล

“ไอ้ปืนใหญ่” กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้ง ในลีกไต่ขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของลีกแล้ว หลังถล่มเบิร์นลี่ย์ 3-0 ในสัปดาห์ก่อน  ส่วนนัดล่าสุด แผ่วปลายได้แค่เสมอ อันเดอร์เลชท์ 3-3 ในถ้วย ชปล. แต่โอกาสเข้ารอบยังเปิดกว้าง

ข่าวดีคือ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์พันธุ์ดุที่ป่วยเป็นไข้และพลาดลงเล่นเมื่อกลางสัปดาห์ฟื้นตัวแล้ว แต่คงเป็นแค่สำรองไปก่อน  รวมถึง ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกจรวดกลับมาฟิตเต็มถัง อย่างไรก็ดี ทีมเสีย มิเคล อาร์เตต้า จอมทัพสเปนที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมยุโรป ต้องพักถึงปลายเดือน  ทางด้าน แซร์จ นาบรี้ อยู่ระหว่างฟื้นฟูความฟิต

ส่วนกลุ่มที่เจ็บอย่าง โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เซนเตอร์ฝรั่งเศส, เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์เยอรมัน, ดาวิด ออสปิน่า นายทวารโคลอมเบีย, ยาย่า ซาโนโก้ กองหน้าฝรั่งเศส, อาบู ดิยาบี้, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ศูนย์หน้าฝรั่งเศส และ มาติเยอ เดอบูชี่ กองหลังฝรั่งเศส พลาดลงเล่นทั้งหมด




วิเคราะห์เกมส์


สวอนซีทรงบอลใช้ได้ ไม่นิยมปรับทัพทำให้ทีมเวิร์กลงตัว อย่างไรก็ตามฟอร์มระยะหลังไม่แข็งแกร่งเท่าไหร่ ผิดกับอาร์เซน่อลที่กำลังเข้าฟอร์มอย่างแรง โดยเฉพาะ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ยิงเป็นเข้า อีกทั้งสถิติเจอกันระยะหลังยังข่ม 5 เกมหลังในทุกรายการไม่แพ้ โดยชนะถึง 3 นัด ลูกตะกั่วไม่เข้าใครออกใคร เชียร์ปืนโตดีกว่า

ตีแตกราคากับเซียนแกะ ไอปืนใหญ่บุกราคามาต่อที่ ป.ป. เท่านั้น ราคามาแปลกพอสมควรถึงจะเป็นเกมเยือนก็ตามเถอะ แต่ว่าศักยภาพนักเตะนั้นต่างกันพอสมควร แล้วแถมฟอร์มของปืนใหญ่ก็ออกจะดีกว่ามากด้วยซ้ำ สถิติที่เจอกันที่บ้านของสวอนซี ด้านปืนใหญ่ก็ทำได้ดีกว่ามาตลอด ราคาออกมาแบบนี้มั่นใจอยู่รองเจ้าบ้าน ป.ป. ได้เลย มีโอกาสแบ่งแต้ม หรือเก็บชัยได้เลย


สกอร์ที่คาด

 สวอนซี 2 – 2 อาร์เซน่อล 

สกอร์ออก สูง 2.5

ฟันธง รอง 0.25  หงส์ขาวโชว์โหดสะบัดปีกบินจับปืนใหญ่ทิ้งแตกคาสนาม 95%

This entry was posted in ข่าวเด็ดทีเด็ด. Bookmark the permalink.

Leave a Reply