วิเคราะห์บอลวันนี้ [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ] : สเปอร์ส vs สโต๊ค ซิตี้

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : สเปอร์ส vs สโต๊ค ซิตี้ – 09/11/2557 20:30 น.

 

 

 

 

ตารางคะแนน



 สเปอร์ส

“ไก่เดือยทอง” ชนะถึง 4 จาก 5 เกมหลังสุดในทุกรายการ โดยกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา บุกเฉือนแอสเตราส 2-1 อย่างไรก็ตาม  ในลีกฟอร์มยังไม่สม่ำเสมอ 4 เกมหลัง แพ้และชนะอย่างละ 2  ขณะที่เกมเหย้า แพ้ถึง 3 จาก 4 เกม ล่าสุดในลีก

อารอน เลนน่อน ปีกจรวดและ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าโตโกที่พลาดเกมกลางสัปดาห์  เนื่องจากเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเล็กน้อย เกมนี้ต้องเช็กความฟิตทั้งคู่ อย่างไรก็ตาม ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาและ นาบิล เบนทาเล็บ ยังคงพลาดลงสนาม เนื่องจากเจ็บโคนขาหนีบและข้อเท้าตามลำดับ

ทั้งนี้ ทีมได้ อูโก้ โยริส นายทวารมือหนึ่งพ้นโทษแบนในเกมยุโรป พร้อมกลับมาเฝ้าเสา เช่นเดียวกับ ยูเนส กาบุล, แดนนี่ โรส, เอเตียน กาปู, ไรอัน เมสัน และ นาเซอร์ ชาดลี่ ที่ได้พักกลับมาเป็นตัวจริงทั้งหมด


 สโต๊ค ซิตี้

“ช่างปั้นหม้อ” พลาดคว้า 3 แต้ม ในสัปดาห์ก่อนอย่างน่าเสียดาย หลังเป็นฝ่ายนำ เวสต์แฮม ถึง 2 ประตู แต่กลับจบเกมด้วยผลเสมอ 2-2 ฟอร์มนอกบ้านเกมลีกซีซ่ั่นนี้ เพิ่งชนะเกมเดียวเหนือ แมนฯ ซิตี้ 1-0 เมื่อปลายเดือนสิงหาคม

ข่าวดีคือ ปีเตอร์ เคร้าช์ ศูนย์หน้าร่างโย่ง และ ฟิล บาร์ดสลี่ย์ แบ็กขวาพ้นโทษแบนกลับมาพร้อมลงสนามทั้งคู่

ขณะที่ มาร์โค อาร์เนาโตวิช มิดฟิลด์ออสเตรีย เจ็บมือระหว่างซ้อม แต่คาดว่าน่าจะลงเล่นได้ เช่นเดียวกับ มาร์ค มูเนียซ่า ที่ฟิตเต็มถังอีกราย

ทางด้าน โรเบิร์ต ฮูธ กองหลังเยอรมันใกล้ฟิตเต็มร้อย เตรียมกลับมาเป็นทางเลือก แต่ทีมยังขาด เกล็น วีแลน มิดฟิลด์ทีมชาติไอร์แลนด์ บาดเจ็บหัวเข่า พักยาว 6 สัปดาห์ และ ปีเตอร์ โอเดมวิงกี้ กองหน้าไนจีเรีย บาดเจ็บหัวเข่า พักยาวหมดสิทธิ์ลงสนามทั้งคู่




วิเคราะห์เกมส์


สเปอร์สลงเล่นติดต่อกันมาหลายเกม สภาพความสดเป็นรอง แต่เกมนี้ได้เล่นในบ้านตัวเองได้เสียงเชียร์หนุน  กระนั้นสโต๊คมาเยือนด้วยขุมกำลังชุดเก่ง โดยเฉพาะแนวรุกที่จี๊ดจ๊าดโต้กลับได้อันตราย สเปอร์สพักน้อยกว่าเล่นไปเรื่อยๆ อาจหมดแรงข้าวต้ม รองสโต๊คดีกว่า มีลุ้นแบ่งแชร์แต้ม

ตีแตกราคากับเซียนแกะ สเปอร์สเปิดบ้านต่อที่ 0.75  ฟอร์มโดยรวมของทั้ง 2 ทีมนั้นไม่ต่างกันมากนัก ถึงแม้หลังๆเจ้าบ้านสเปอร์สจะโชว์ฟอร์มได้ดีกว่า โดยการเก็บชัย 3 นัดรวด ทุกรายการมาแล้ว วันนี้ได้เล่นในรังของตัวเอง น่าจะเพิ่มความมั่นใจได้ไม่น้อย ถึงแม้จะกรำศึกหนักมาก็ตาม  ด้านทีมเยือนฟอร์มนอกบ้านจัดได้ว่าห่วยสุดๆ วันนี้มาเยือนด้วยขุมกำลังชุดเก่งก็จริง แต่บดบี้กันแล้ว มองว่าราคาที่ออกมา สเปอร์สน่าจะเก็บชัยได้แต่จะ 1 หรือ 2 ลูกต้องลุ้นกันอีกที


สกอร์ที่คาด

 สเปอร์ส 2 – 0 สโต๊ค ซิตี้ 

สกอร์ออก ต่ำ 2.5

ฟันธง ต่อ 0.75  ไก่เดือยทองรวมพลไล่ขย่มช่างปั้นหม้อเละเป็นผงคาถิ่น 80%

This entry was posted in ข่าวเด็ดทีเด็ด. Bookmark the permalink.

Leave a Reply