วิเคราะห์บอลวันนี้ [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ] : ซันเดอร์แลนด์ vs เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : ซันเดอร์แลนด์ vs เอฟเวอร์ตัน – 09/11/2557 20:30 น.

 

 

 

 

ตารางคะแนน



 ซันเดอร์แลนด์

เจ้าบ้าน ซันเดอร์แลนด์ ทีมอันดับ 15 ของเทรนเนอร์ กุส โปเย่ต์ เพิ่งจะเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 หลังจากที่เสีย 10 ประตูจากสองเกมก่อนหน้านั้น

สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมจะหมดสิทธิ์ใช้บริการ ลี แคทเทอร์โมล์ มิดฟิลด์เลือดเดือดที่ติดโทษแบน ทำให้ เลียม บริดคัตต์ (4 นัด) ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริง นอกจากนี้ในรายของ แพทริค ฟาน อันโฮลท์ แบ็คซ้ายตัวหลักเจ็บไหล่ต้องรักษาตัวอีกพักใหญ่ และคาดว่า โปเย่ต์ น่าจะขยับ จอห์น โอเช (10 นัด) ไปยืนแบ็คซ้ายแทน โดยให้ เวส บราวน์ (8 นัด) ประจำการในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นเช็คฟิตอย่าง แจ็ค ร็อดเวลล์ และ ริคาร์โด้ อัลบาเรซ ซึ่งรายหลังเพิ่งหายเจ็บกลับมา น่าจะมีชื่อแค่ตัวสำรองเท่านั้น


 เอฟเวอร์ตัน

ส่วนทางฝั่งของทีมผู้มาเยือนอย่าง เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 10 ของกุนซือ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ โชว์ฟอร์มน่าเหลือเชื่อ ด้วยการไม่แพ้ใคร 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ แถมยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำถึง 9 ลูกจาก 3 เกมที่เอาชนะได้ และยังเสียเพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น
สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีม จะไม่มีชื่อของ อันโตลิน อัลคาราซ เซ็นเตอร์แบ็ครายล่าสุดที่เจ็บ และนั่นทำให้ ซิลแว็ง ดิสแต็ง (4 นัด) ถูกส่งลงสนามจับคู่กับ ฟิล ยากีลก้า (10 นัด/2 ประตู) ส่วนในรายของ แกเร็ธ แบร์รี่ กับ ซีมุส โคลแมน สองตัวเก่งต้องลุ้นเช็คฟิตเนื่องจากอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย และแน่นอนว่า โรเมลู ลูกากู (10 นัด/4 ประตู) ดาวยิงร่างยักษ์จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง





วิเคราะห์เกมส์


สำหรับทีมเยือนอย่าง เอฟเวอร์ตัน แล้วนั้น พวกเขายิ่งดีวันดีคืนและยิงประตูได้เป็นเทน้ำเทท่า โดยซัดไป 9 ประตูใน 3 เกม และยังไม่แพ้ใคร 5 เกมหลังสุด เท่านั้นยังไม่พอ สถิติการออกไปเล่นเป็นทีมเยือน 5 เกม ชนะได้ถึง 2 ครั้งและแพ้ไปเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น แถมแผงเกมรุกที่กำลังฟอร์มเข้าฝักอย่างพวก โรเมลู ลูกากู, สตีเว่น เนสมิธ และ รอสส์ บาร์คลี่ย์ ยิ่งเพิ่มศักยภาพในการจบสกอร์ขึ้นไปอีก เชื่อว่าวันนี้ “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” ไม่พลาดแน่นอน สวนทางกับทีมเจ้าถิ่น ซันเดอร์แลนด์ ที่เสียไป 10 ประตู จาก 2 เกมก่อนหน้า แม้ว่าจะสามารถเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 มาก็ตาม แต่การที่ไม่มี ลี แคทเทอร์โมล์ กับ แพทริค ฟาน อันโฮลท์ ทำให้ เวส บราวน์ เจ้าพอโอนโกลได้ลงสนามเฝ้าหลังบ้าน น่าเป็นห่วงจริง ๆ สำหรับเกมรับ “แมวดำ” ฟันธง! อยู่ต่อเท่านั้นหากอยากรับทรัพย์ เชื่อ เอฟเวอร์ตัน ตะบันแข้งทุบเรทครึ่งเม็ดเสร็จโจร…!


สกอร์ที่คาด

 ซันเดอร์แลนด์ 0 – 1 เอฟเวอร์ตัน 

สกอร์ออก ต่ำ 2.5

ฟันธง ต่อ 0.5  ทอฟฟี่สีน้ำเงินบุกเคี้ยวพร่าชีวิตแมวดำคารัง 70%

This entry was posted in ข่าวเด็ดทีเด็ด. Bookmark the permalink.

Leave a Reply