วิเคราะห์บอลวันนี้ [พรีเมียร์ลีก อังกฤษ] : เวสต์บรอมวิช vs นิวคาสเซิ่ล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เวสต์บรอมวิช vs นิวคาสเซิ่ล – 09/11/2557 20:30 น.

 

 

 

 

ตารางคะแนน



 เวสต์บรอมวิช

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมอันดับ 11 ของเทรนเนอร์ อลัน เออร์วีน เพิ่งจะพาทีมบุกเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ชนิดหักปากกาเซียน แต่ก่อนหน้านั้น 4 เกมไม่ชนะใครได้เลย และเสียประตูทุกนัด

สำหรับความพร้อมของทีมในวันนี้ จะไม่สามารถใช้บริการของ เคร็ก การ์ดเนอร์ ที่ติดโทษแบนสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ และทำให้ ยุสซุฟ มูลัมบู (5 นัด) ได้รับโอกาสลงสนามแทน ซึ่งคาดว่า เออร์วีน น่าจะปรับมาใช้ระบบ 4-2-3-1 โดนวาง ไซโด้ เบราฮิโน่ (10 นัด/7 ประตู) ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า และให้ แกรม ดอร์แรนส์ (10 นัด/1 ประตู), คริส บรั้นท์ (10 นัด) และ สเตฟาย เซสเซอญง (9 นัด/1 ประตู) คอยทำเกมในแดนกลาง


 นิวคาสเซิ่ล

ส่วนทางฝั่งของทีมผู้มาเยือนอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 12 ของกุนซือ อลัน พาร์ดิว ทำทีมเก็บชัย 4 เกมรวดหลังสุด และยังเสียเพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น

สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมจะไม่สามารถใช้งาน กาเบรียล โอแบร์กต็อง ที่ได้รับบาดเจ็บในรายล่าสุด ส่วนทางด้านของ ชีค ติโอเต้ และ ปาปิสส์ ซิสเซ่ ต้องลุ้นความฟิตกันอีกครั้ง และในรายหลังน่าจะทันสำหรับการออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ซึ่งแผนการเล่นในวันนี้ พาร์ดิว น่าจะใช้ระบบ 4-3-3 โดยใช้ ปาปิสส์ ซิสเซ่, อาโยเซ่ เปเรซ (9 นัด/2 ประตู) และ โรลันโด้ อารอนส์ (3 นัด/1 ประตู) เป็นสามประสานในแดนหน้า




วิเคราะห์เกมส์


แค่เปรียบเทียบฟอร์มการเล่นของทั้งคู่ก็แทบไม่ต้องคิดอะไรมาก เมื่อทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โชว์ผลงานร้อนแรงชนะรวด 4 เกมติดในทุกรายการ และยังเสียประตูเพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้น กลายเป็นคนละทีมกับในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล ทำให้ อลัน พาร์ดิว ได้รับเครดิตจากการคุมทีมไปเต็ม ๆ ซึ่งการได้ผู้เล่นอย่าง โรลันโด้ อารอนส์ หรือ ชีค ติโอเต้ กลับมาสู่ทีมได้อีกครั้ง ยิ่งทำให้ระบบการเล่นเริ่มกลับมาลงตัวและเล่นกันได้เข้าขาอีกครั้ง เรียกว่าลืมสถิติที่ผ่านมาไปได้เลย หันไปดูฝั่งเจ้าบ้านกันบ้าง พวกเขามีปัญหาในเรื่องเกมรับที่เสียประตูถึง 8 ประตูใน 4 เกม (ไม่นับเกมล่าสุด) ซึ่งนั่นเป็นผลพวงมาจากการเสีย โยนาส โอลส์สัน ปราการหลังตัวหลักที่เจ็บ มองดูแล้วงานนี้น่าจะโดนทีมเยือนบุกลูบคมอย่างแน่นอน ฟันธง! รอง “สาลิกาดง” บุกซิวชัยเก็บสามแต้มล้ำค่ากลับบ้าน หรืออย่างแย่ไม่น่าแพ้ในเกมนี้…!


สกอร์ที่คาด

 เวสต์บรอมวิช 1 – 2 นิวคาสเซิ่ล 

สกอร์ออก สูง 2.5

ฟันธง รอง 0.25  สาลิกาดงบุกซิวไล่ทุบเวสต์บรอมวิชเละ 75%

This entry was posted in ข่าวเด็ดทีเด็ด. Bookmark the permalink.

Leave a Reply