วิเคราะห์บอลวันนี้ [บุนเดสลีก้า เยอรมัน] : โวล์ฟสบวร์ก vs ฮัมบูร์ก

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมัน : โวล์ฟสบวร์ก vs ฮัมบูร์ก – 09/11/2557 21:30 น.

 

 

 

 

ตารางคะแนน



 โวล์ฟสบวร์ก

มาร์เซล เชเฟอร์ฟูลแบ็กตัวเก๋าเป็นสมาชิกรายล่าสุดของ โวล์ฟสบวร์กที่ถูกไข้เดี้ยงถามหาหลังจากกล้ามเนื้อต้นขาฉีกในเกมยูโรป้า ลีกจนต้องพัก 3 สัปดาห์ ซึ่งเมื่อนับรวมกับตัวเจ็บเดิมอย่างแบ็กซ้าย ริการ์โด้ โรดริเกวซ ทำเอาทัพ “หมาป่า” ขาดแคลนแบ็กและต้องขยับเซนเตอร์แบ็ก ทิมม์ โคลเซ่ลงดูแลเกมรับฝั่งซ้าย

ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กคืนตำแหน่งให้ นัลโด้ลงจับคู่กับ โรบิน น๊อกเก้ ขณะที่บรรดาคีย์แมน มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์กับ อิวิก้า โอลิชเตรียมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงหลังจากได้พักเมื่อมิดวีค แต่แถวสองชั้นดี ดาเนี่ยล คาลิกูรี่ (3 ประตู) ยังบาดเจ็บและไม่พร้อมคัมแบ็ก


 ฮัมบูร์ก

โจเซฟ ซินน์บอยเออร์กุนซือใหม่ของฮัมบูร์กพาลูกทีมพลิกโค่น เลเวอร์คูเซ่น 1-0 และหากไม่มีอะไรพลิกโผยคาดการณ์ว่าตัวจริงเซตเดิมเตรียมลงบู๊ต่อเนื่อง โดยรายของมาร์เซล แยนเซ่นตัวริมเส้นเพดานบินสูงมีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขา แต่น่าจะกัดฟันลงเล่นไหวและรอพักฟื้นทีเดียวช่วงพักลีกหลบให้โปรแกรมทีมชาติ

แต่โยฮัน ฌูรูกองหลังสวิสลัดคราบเดี้ยงที่น่องทันและเตรียมลงคุมเกมรับตามปกติ แนวรุก “สิงห์เหนือ” ระบบ 4-1-4-1 มีกัปตันทีม ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ซึ่งนัดก่อนเป็นฮีโร่ยืนเป็นเพลย์เมคเกอร์และมี ลูอิส โฮลท์บี้เป็นลูกหาบช่วยเดินเกม




วิเคราะห์เกมส์


ชั่วโมงนี้การวางหมากของเทรนเนอร์เฮ็กคิงเรียกได้เต็มปากว่ามือทอง เพราะหยิบจับอะไรเป็นรุ่งไปหมด โดยล่าสุดโวล์ฟสบวร์กชนะมา 7 แมตช์ซ้อนและที่เซอร์ไพรส์คือเกมรุกยิงถึง 20 ประตูจาก 5 นัดท้ายทั้งๆที่เล่นแผนหน้าเป้าตัวเดียว จุดแข็งของทัพ “หมาป่า” คือแดนกลางที่ครบเครื่องและสอดขึ้นมายิงประตูดีเกือบทุกตัว จากฟอร์มการเล่นสุดฮ็อตประกอบกับความได้เปรียบในฐานะเจ้าบ้าน ทำให้ปัจจัยต่างๆเป็นใจกับการสานต่อความสำเร็จของโวล์ฟสบวร์กอย่างแท้จริง แม้ทีมเยือนจากเมืองเหนือจะเพิ่งคว้าจุดเปลี่ยนชั้นดีภายหลังปิดจ็อบใหญ่ด้วยการปราบเลเวอร์คูเซ่น แต่เทียบภาพรวมระหว่างสองทีมแล้ว นาทีนี้โวล์ฟสบวร์กจัดจ้านกว่าเยอะแถมเฮ็กคิงพาลูกทีมเคลื่อนทัพมาด้วยฟอร์มการเล่นคงเส้นคงวาจริง ๆ เชื่อว่าภารกิจส่ง “สิงห์เหนือ” กลับบ้านตัวเปล่าคงไม่ยากเกินกำลัง


สกอร์ที่คาด

 โวล์ฟสบวร์ก 3 – 1 ฮัมบูร์ก 

สกอร์ออก สูง 3

ฟันธง ต่อ 1  หมาป่าเมืองเบียร์ยังคงฟอร์มโหดไล่หวดสิงห์เหนือสลบยับ 75%

This entry was posted in ข่าวเด็ดทีเด็ด. Bookmark the permalink.

Leave a Reply