วิเคราะห์บอลวันนี้ [กระชับมิตรทีมชาติ] : สกอตแลนด์ vs อังกฤษ

วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ : สกอตแลนด์ vs อังกฤษ – 19/11/2557 03:00 น.

 

 

 



 สกอตแลนด์

ทีมชาติ สกอตแลนด์ ของผู้จัดการทีม กอร์ดอน สตรัคคั่น พาทีมออกตัวแรงในศึก ยูฟ่า ยูโร 2016 รอบคัดเลือก ด้วยการเอาชนะได้ถึง 2 เกมและเสมอกับแพ้อย่างละ 1 ครั้ง แถมล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านเอาชนะ ไอร์แลนด์ 1-0 มาหมาด ๆ

สำหรับความพร้อมของทีมในวันนี้ จะไม่มีชื่อของ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ที่ฟิตไม่พอลงสนาม แต่ข่าวดีคือการได้ เจมส์ มอร์ริสัน กลับมาร่วมซ้อมได้แล้ว นอกจากนี้ยังต้องลุ้นอาการบาดเจ็บของ เดวิด มาร์แชลล์ นายทวารของทีม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ซึ่งหากไม่พร้อมก็จะเป็นโอกาสของ เคร็ก กอร์ดอน ลงเฝ้าเสาแทน ส่วนผู้เล่นที่เหลือยังคงยึดชุดเดิมเป็นหลัก


 อังกฤษ

ส่วนทางฝั่งคู่แข่งอย่าง อังกฤษ ของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน โชว์ฟอร์มมหัศจรรย์ด้วยการเก็บชัย 5 เกมรวดรวมทุกรายการ และเสียเพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้นในเกมล่าสุดที่เอาชนะ สโลวีเนีย 3-1

สำหรับความพร้อมของทีมก่อนเกม มีรายงานว่า ฮ็อดจ์สัน จะปรับใช้ผู้เล่นดาวรุ่งและส่งแข้งสำรองลงสนาม ซึ่งทางด้านของ โจ ฮาร์ท มือกาวตัวหลักขออนุญาตกลับไปเก็บตัวกับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย และน่าจะเป็น เฟรเซอร์ ฟอสเตอร์ นายด่านจาก เซาท์แฮมป์ตัน ได้โอกาสลงสนามแทน เช่นเดียวกับ ไซโด้ เบราฮิโน่ และ รอสส์ บาร์คลี่ย์ ก็น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ซึ่งทาง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก๋าจะนำรุ่นน้องลงสู้ศึกในเกมนี้




วิเคราะห์เกมส์


แม้ว่าเกมนี้จะลงเล่นในบ้านของ สกอตแลนด์ ที่สนาม เซลติก ปาร์ค ก็ตาม แต่อย่างที่บอกว่าฟอร์มการเล่นของ “สิงโตคำราม” ในช่วงนี้ร้อนแรงยิ่งกว่าไฟในขุมนรก แถมเกมรับที่เล่นกันได้อย่างเหนียวแน่น ซึ่งเสียเพียงแค่ลูกเดียวจาก 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ โดยเฉพาะสามเกมหลัง ยิ่งการันตีว่าดูโอ แกรี่ เคฮิลล์ กับ ฟิล จากิลก้า กำลังเข้าคู่กันได้เป็นอย่างลงตัว และโชคดีที่แดนกลางของ อังกฤษ ชุดนี้ มีแต่พวกเด็กหนุ่มไฟแรงที่พร้อมจะขับเคลื่อนเกมรุกจากแดนกลาง แม้ว่าทัพ “สิงโตคำราม” จะปรับผู้เล่นบางรายก็ตาม แต่ก็ยังเชื่อว่าตัวสำรองที่เป็นพวกดาวรุ่งน่าจะโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมนี้ ฟันธง! ทีมเยือนบุกลูบถึงแดนวิสกี้แน่นอน…!


สกอร์ที่คาด

 สกอตแลนด์ 1 – 2 อังกฤษ 

สกอร์ออก สูง 2.25

ฟันธง ต่อ 0.25  สิงโตคำรามแกร่งต่อเนื่องบุกไล่ตะปบสกอตแลนด์สิ้นชีวาคารัง 85%

This entry was posted in วิเคราะห์บอล. Bookmark the permalink.

Leave a Reply