วิเคราะห์บอลวันนี้ [กระชับมิตรทีมชาติ] : ฝรั่งเศส vs สวีเดน

วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ : ฝรั่งเศส vs สวีเดน – 19/11/2557 03:00 น.

 

 

 



 ฝรั่งเศส

ลงอุ่นเครื่องอย่างต่อเนื่องกับทีมไอในกลุ่ม ไอ ของรอบคัดเลือกยูโร 2016  โดยล่าสุดฝรั่งเศส เสมอ แอลเบเนีย 1-1

ตีติเย่ เดส์ซองส์ เทรนเนอร์ทีมตราไก่ จะต้องขาด มาปู ย็องกา-เอ็มบีว่า เซนเตอร์ฮาล์ฟโรม่า, มอร์กกาน ชไนแดร์ลิน กองกลางเซาธ์แฮมป์ตัน และ เบอนัวต์ เทรมูลินาส แบ็กซ้าย ที่บาดเจ็บถอนตัวออกจากทีมไปแล้ว  โดยได้เรียกตัว เลย์แว็ง คูร์กซาว่า แบ็กซ้ายโมนาโกกับ คูร์ท ซูม่า กองหลังเชลซี เข้ามาติดทีม

นอกจากนั้น มักซิม โกนาลงส์ กองกลางตัวรับกัปตันทีมโอลิมปิก ลียง ได้รับการเรียกตัวมาติดทีมชาติแทน แบลส มาตุยดี้ ที่บาดเจ็บกระดูกมือขวาร้าว

ส่วนข่าวดีคือทั้ง เอเลียควิม ม็องกาล่า กับ โลอิก แปร์แร็ง สองเซนเตอร์ฮาล์ฟต่างหายเจ็บน่อง ลงเล่นได้


 สวีเดน

ผลงานในช่วงหลังยอดเยี่ยมเพราะไม่แพ้ใครใน 5 นัดหลัง ล่าสุดสวีเดน ออกไปเสมอกับมอนเตเนโกร 1-1

เอริค ฮัมเรน เทรนเนอร์วัย 57 ปี จะไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งบาดเจ็บสะโพก ถอนตัวจากทีมไปแล้ว  นอกจากนั้น โอล่า ตอยโวเน่น อีกหนึ่งกองหน้า, โยนาส โอลส์สัน กับ มาร์ติน โอลส์สัน 2 ปราการหลัง, ราสมุส เอล์ม กองกลาง และ โยฮัน เอลมานเดอร์ อีกหนึ่งกองหน้า ต่างบาดเจ็บกันหมด

โดยทีมเรียก ฟิลิป เฮลันเดอร์ แนวรับมัลโม่ และ อีซัค เธลิน กองหน้าดางรุ่ง เข้ามาติดทีมครั้งแรก




วิเคราะห์เกมส์


ฝรั่งเศสเล่นในบ้านแบบนี้จัดเต็มแน่นอน แม้เป็นแค่เกมอุ่นเครื่องก็ตาม ยิ่งสวรเดนชุดนี้ขาดตัวหลักไปครึ่งค่อนทีม จะส่งผลกระทบแน่ เกมคงเป็นตราไก่ที่เดินหน้าบุกแบบเต็มตัว แล้วอาศัยศักยภาพที่เหนือกว่าทุบชนะไม่ยากแน่

ตีแตกราคากับเซียนแกะ เจ้าบ้านตราไก่ฟอร์มดีขึ้นมาก แต่ระบบโดยรวมในทีมยังค่อนข้างมีปัญหาเพราะเปลี่ยนแกนไปมาหลายแบบ แต่สภาพโดยรวมของทีมถือว่าเหนือกว่ามาก ด้านทีมเยือนขุนพลสวีเดน มีการเปลี่ยนแปลงทีมเยอะพอสมควร เรียกนักเตะสายเลือดใหม่มาผสมทีม น่าจะส่งผลต่อความสามัคคีในทีมพอสมควร ราคาที่ออกมา 1 ลูก ตอนนี้ไหลไปที่ 1.25 แล้ว แต่ก็ยังเชื่อว่าเจ้าบ้านน่าจะคว้าชัยได้แน่ ลุ้นตุง 2 แบบสบายใจได้เลย


สกอร์ที่คาด

 ฝรั่งเศส 2 – 0 สวีเดน 

สกอร์ออก ต่ำ 2.5

ฟันธง ต่อ 1.25  ขุนพลตราไก่เปิดเร้าไล่ขย่มสวีเดนเละคารัง 70%

This entry was posted in วิเคราะห์บอล. Bookmark the permalink.

Leave a Reply