วิเคราะห์บอลวันนี้ [ลีก เอิง ฝรั่งเศส] : แรนส์ vs ลอริยองต์

วิเคราะห์บอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส : แรนส์ vs ลอริยองต์ – 08/11/2557 02:30 น.

 

 

 

 

ตารางคะแนน



 แรนส์

ฟิลิปป์ มงตานิเย่ร์ เทรนเนอร์แรนส์ นำทีมไม่แพ้ 5 เกมติดต่อกันในทุกรายการ หลังก่อนหน้านั้นสร้างผลงานย่ำแย่แพ้ 3 เกมรวดในทุกรายการ ขณะที่เกมในบ้านของพวกเขขาก็ชนะมา 3 เกมติดทุกรายการเช่นกัน

ล่าสุดทีมบุกเสมอนัดเยือนแอฟเซ น็องต์ 1-1 ในลีก เอิง นัดที่ 12 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน และเกมดังกล่าวเป็นดาร์บี้แมตซ์แคว้นเบรอตาญเช่นเดียวกับเกมนี้

ความพร้อมเกมนี้ แรนส์ยังไม่มี โอล่า ตอยโวเน่น ดาวยิงทีมชาติสวีเดน(กล้ามเนื้อต้นขาขวาฉีก) ยังต้องพักรักษาตัวเช่นเดียวกับ อาแชล เอ็นก็องโด้ เอเลสซ่า, คริสติย็อง บรูลส์ (เท้า) และ ซาน่า อัลเล่(หลัง) หลมดสิทธิ์มีส่วนร่วมทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม ทีมได้ ปอล จอร์จส์ เอ็นเตป ปีกซ้ายดาวซัลโวของทีม พ้นโทษแบน 1 นัดกลับมา และจะลงสนามเป็นจัวจริงในระบบกองหน้า 3 ตัวร่มกับ เบน ฌาแม็ง อ็องเดร และ มูอามาดู ฮาบิ๊บ ฮาบิบู ทันที


 ลอริยองต์

ด้าน ซิลแว็ง ริโพลล์ เทรนเนอร์ลอริยองต์  นำทีมลงเตะล่าสุดแพ้คาบ้านต่อเปแอสเช แชมป์เก่า 1-2 ใน ลีก เอิง นัดที่ 12 เมื่อคืนวันเวาร์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาทำให้ทีมแฟ้ 3 เกมลีกติดต่อกันอันดับร่วงลงมาอยู่ท้ายตาราง

ความพร้อมของทีมยังคงไม่มี เอ็นโซ่ รีล(เอ็นร้อยหวาย), ฌูเลียง แกร์กเซีย(เท้า), อแล็ง ตราโอเร่ มิดฟิลด์ ตัวรุกบูรก์กินาฟาโซ(ข้อเท้า) พักนาน 6 วีก, มัทธีอัส โอเทร่ต์ (ข้อเท้า), ซานดิโอ ดิยัลโล่(ข้อเท้า) ลงสนามไม่ได้ทั้งหมด
ขณะเดียวกัน มาติเยอ กูตาเดอร์ มิดฟิลด์ตัวกลางชาวฝรั่งเศส ยังคงบาดเจ็บ (สะโพก) ไม่มีชื่ออยู่ในกลุ่มเกมนี้ ทว่าทีมมีข่าวดีที่ได้ตัว เวสเล่ย์ ดลโตอา เซนเตอร์ ฮาล์ฟ(หลัง) มีชื่ออยู่ในกลุ่ม กระยั้ยเต็มที่เกมนี้เจ้าตัวจะเป็นแค่สำรองก่อน





วิเคราะห์เกมส์


เป็นศึกดาร์บี้แมตซ์แคว้นเบรอตาญ ทางฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของฝรั่งเศส เจอกันมาแล้ว 10 ครั้งที่สนามแห่งนี้ ทีมเยือนบุกมาชนะแค่ 2 นัดผลงานถือว่าสวนทางกันอย่างสิ้นเชิง เมื่อเจ้าถิ่นอยู่ในช่วงที่เล่นดี 6 เกมหลังสุดไม่แพ้มา ขณะที่ลอริยองต์ แพ้ 3 เกมติดในลีก สภาพทีมก็เละเทะ ทว่าบอลวันศุกร์ทีไรยากต่อการคาดเดา และมักจะเกิดการพลิกล็อกเสมอ ยิ่งเป็นเกมดาร์บี้แมตซ์แบบนี้ ทีมเยืนสู้ตายเพื่อหวังพลิกชะตากลับาแน่นอนศักยภาพโดยรวมเจ้าถิ่นก็ไม่ได้หนีจากทีมเยือนมากไม่มี โอล่า ตอยโวเน่น ค้ำหอก เปิดมาต่อแบบนี้พวกเขาอาจจะไม่ชนะ รองดีกว่า


สกอร์ที่คาด

 แรนส์ 1 – 1 ลอริยองต์ 

สกอร์ออก ต่ำ 2.25

ฟันธง รอง 0.5  ลอริยองต์ทุ่มสุดตัวปิดทุกช่องไล่อุดใส่แรนส์ไหวแน่ 70%

This entry was posted in ข่าวเด็ดทีเด็ด. Bookmark the permalink.

Leave a Reply