วิเคราะห์บอลวันนี้ [บุนเดสลีก้า เยอรมัน] : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน vs ฮันโนเวอร์

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมัน : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน vs ฮันโนเวอร์ – 08/11/2557 02:30 น.

 

 

 

 

ตารางคะแนน



 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

“หญิงชรา” รักษามาตรฐานฟอร์มการเล่นได้ไม่ดีเลย ผลงานขึ้นๆลงๆ ไม่เป็นท่า  ล่าสุดบุกไปพ่ายต่อพาเดอร์บอร์นน้องใหม่ 1-3 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

สภาพทีมของ ยอส ลูฮูเคย์ มีปัญหานักเตะรายเดิมๆ โดยจะยังไม่สามารถเรียกใช้บริการ เซบาสเตียน ลังคัมป์ ที่เจ็บข้อเท้า, อเล็กซานเดอร์ เบาม์โยฮันน์ เจ็บเอ็นหัวเข่า และ โตลก้า ชิแกร์ซี่ ที่อยู่ระหว่างพักฟื้นอาการบาดเจ็บที่นิ้วเท้า

นอกจากนี้ อานิส เบน-ฮาติร่า แนวรุกคนเก่งก็ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บต้นขา แต่มีข่าวดีที่จะได้ นิโก้ ชูลซ์ กองหลังคนเก่งสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาแล้ว แต่เชื่อว่าจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวสำรองไปก่อน


 ฮันโนเวอร์

ฮันโนเวอร์เรียกความมั่นใจกลับมาได้จากการเปิดบ้านเอาชนะ ไอน์ทรัค แฟร้งเฟิร์ต 1-0 ในเกมก่อน  โดยที่ก่อนหน้านี้พ่ายต่ออาเล่นทีมจากลีกา สอง ด้วยสกอร์ 0-2 ในเกมเดเอฟเบ โพคาล แบบล็อกถล่ม

สภาพทีมตอนนี้ ตายฟุน คอร์คุต ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน ลาร์ส สตินเดิ้ล, อันเดร ฮอฟฟ์มัน, เลออน อันเดรียเซ่น และ มีโก้ อัลบอร์นอซ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด  อีกปัญหาใหญ่ในวันนี้คือ การขาดหายไปของ ครีสเตียน พานเดอร์ แบ็กซ้ายของทีมที่บาดเจ็บหัวเข่า

อย่างไรก็ตามฮันโนเวอร์ยังพอมีข่าวดีที่จะได้ เซย์ฮุน กูลเซลาม ห้องเครื่องคนเก่งพ้นโทษอบนกลับมาช่วยงานกลางสนามอีกครั้ง




วิเคราะห์เกมส์


ฮันโนเวอร์แผงแนวรับต้องปรับตลอด 10 เกมที่ผ่านมา และเมื่อออกนอกบ้านจะมีปัญหาตลอดพ่ายไปแล้ว 3 จาก 5 เกมในซีซั่นนี้  ขณะที่ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน แกร่งสุดๆ เมื่อได้เฝ้ารังเก็บชัยชนะมา 3 นัดติดต่อกัน โดยมี ซาโลมง กาลู เป็นหมัดเด็ดหวดไปแล้ว 3 ประตู จาก 3 เกม หลัง “หญิงชรา” เพิ่งแพ้มา การกลับมาเฝ้ารังต้องเน้นมากๆ เพื่อคืนศรัทธาแฟนบอล ด้วยแนวรุกที่โดดเด่นยามเฝ้ารัง มั่นใจว่าแฮร์ธ่าเข้าวินแน่นอน เชียร์เจ้าถิ่นดีกว่า


สกอร์ที่คาด

 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2 – 1 ฮันโนเวอร์ 

สกอร์ออก สูง 2.5

ฟันธง ต่อ 0.5  หญิงชราบำรุงดีแข็งแรงต่อเนื่องไล่อัดฮันโนเวอร์เละคารัง 80%

This entry was posted in ข่าวเด็ดทีเด็ด. Bookmark the permalink.

Leave a Reply