วิเคราะห์บอลวันนี้ [ยูฟ่า ยูโรป้าลีก] : นาโปลี vs ยัง บอยส์ เบิร์น

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : นาโปลี vs ยัง บอยส์ เบิร์น – 07/11/2557 03:05 น.

 

 

 

 

ตารางคะแนน



 นาโปลี

สถานการณ์ของ นาโปลี ในกลุ่ม ไอ ยังไม่สู้ดีนัก เมื่อรั้งอันอับ 3 เก็บได้ 6 คะแนนเท่ากับ 2 อันดับแรก แต่มีลูกได้เสียเป็นรอง  ล่าสุดเซอร์ไพรส์ไม่้น้อยกับการบุกไปแพ้ ยัง บอยส์ 0-2  แต่ในลีกพวกเขาไร้พ่ายมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว

เกมนี้ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน คามิโล่ ซุนญิก้า แบ็กตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า  และอาจต้องขึ้นเขียงผ่าตัดในเร็ววัน  ขณะที่ดาบิด โลเปซ กับ มิชู มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน และล่าสุดมีการตัดชื่อ มาเร็ค ฮัมซิค ที่เป็นไข้ออกจากทีมไปด้วย

นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร สำรองอย่าง โจนาธาน เด กุซมัน, ดรีส เมอร์เท่นส์ และ ดูวาน ซาปาต้า มีโอกาสได้ลงโชว์ฝีเท้า รวมถึง วอลเตอร์ การ์กาโน่ อาจได้เล่นเพื่อเรียกความฟิต หลังจากสลัดเดี้ยงกลับมา


 ยัง บอยส์ เบิร์น

แม้ผลงานในถ้วยใบนี้จะทำได้ดี นำเป็นจ่าฝูง กลุ่ม ไอ และเปิดบ้านชนะนาโปลี 2-0  ทว่าเกมลีกพวกเขาแพ้มา 3 นัดติดต่อกันแล้ว รั้งเป็นอันดับ 5 ของลีกสวิตเซอร์แลนด์ หากรวมทุกรายการ ชนะแค่นัดเดียวจาก 5 เกมหลัง

อูลี่ ฟอร์เต้ หมดสิทธิ์ใช้งานแข้งเจ็บรายเดิมทั้ง มาร์โก เบอร์กี้, มาติอัส วิทคีเวียซ และ อเล็กซานเดอร์ เกิร์นด์ท ในรายของ ยาน เล็คยัคส์ แบ็กซ้ายตัวเก่งสะสมใบเหลืองมาถึง 2 ใบ หากโดนเพิ่มจะถูกแบนในนัดถัดไป




วิเคราะห์เกมส์


ความพ่ายแพ้นัดที่บุกไปเยือน ยัง บอยส์ ทำให้ทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ต้องเน้นกับเกมนี้เป็นพิเศษ อย่างน้อยแซงกลับขึ้นไปติดหนึ่งในสองให้ได้ คงไม่กล้าใช้ชุดสำรองลงเล่นแบบเต็มสูบและฟอร์มพักหลังก็ดีขึ้นมาก ไม้แพ้ในลีกมา 3 เกมติดต่อกัน ตรงกันข้ามกับทีมเยือนเวลาออกนอกบ้านแทบจะไม่ชนะใครเลย นาโปลีน่าเก็บชัยได้ตามเป้าที่เหลือไปหวังให้ยิงทะรุเรต

ตีแตกราคากับเซียนแกะ นาโปลีเปิดบ้านต่อที่ 1.25  ฟอร์มของเจ้าบ้านเวลาเล่นที่บ้าน 5 นัดหลัง สามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 4 นัดด้วยกัน  ผิดกับยังบอยส์ ที่ฟอร์มการเล่นนอกบ้านนั้น 6 นัดหลังสุดพ่ายถึง 4 นัด วันนี้ทั้งสองทีมต้องเน้นกันเต็มที่เพราะถ้าใครชนะนั่นหมายถึงการเข้ารอบได้เลยทีเดียว  ราคาที่เปิดออกมานั้นแพงไปมากทีเดียว วัดใจรองทีมเยือนลุ้นแบ่งแต้มกลับไปไหวแน่


สกอร์ที่คาด

 นาโปลี 2 – 2 ยัง บอยส์ เบิร์น 

สกอร์ออก สูง 2.75

ฟันธง รอง 1.25  ยังบอยส์เบิร์นบุกมาไล่ข่มแบ่งแต้มนาโปลีคารัง 75%

This entry was posted in ข่าวเด็ดทีเด็ด. Bookmark the permalink.

Leave a Reply