วิเคราะห์บอลวันนี้ [กระชับมิตร ทีมชาติ] : เยอรมัน U21 vs ฮอลแลนด์ U21

วิเคราะห์บอล กระชับมิตร ทีมชาติ : เยอรมัน U21 vs ฮอลแลนด์ U21 – 14/11/2557 00:00 น.

 

 

 



 เยอรมัน U21

ฮอร์สท์ ฮรูเบซ เทรนเนอร์ทัพ “อินทรีน้อย” พาทีมผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายของยูดร ยู-21 เรียบร้อยแล้ว หลังจากรอบเพลย์ออฟ พวกเขาไล่ถล่มยูเครน คู่แข่งทั้งสองเกมด้วยสกอร์ 2-0 และ 3-0 รวมทั้งสองนัดชนะขาด 5-0

เกมนี้ ฮรูเบช เรียกนักเตะมา 20 รายโดยกำลังหลักของทีมที่เคยใช้อย่าง เควิน โฟลลันด์, มาธีอัส กินเทอร์ และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ โดนดันขึ้นเล่นให้ทีมชาติชุดใหญ่แล้วไม่มีชื่อเกมนี้ โดยมีนักเตะหน้าใหม่อย่าง รานี เคดิร่า, วิลลี่ ออร์บาน, ฌอน ซิมเมอร์ และ โจชัว คิมมิช มาติดทีมหนแรก


 ฮอลแลนด์ U21

ด้าน “อัศวินสีส้ม” ชุดเล็กมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น เมื่อทีมชวดเข้าสู่รอบสุดท้ายของศึกชิงแชมป์ยุโรป หลังรอบเพลย์ออฟแพ้ให้กับโปรตุเกสทั้งสองเกม ร่วงตกรอบแบบเจ็บช้ำ

ทีมเรียกตัว เรมี่ เรย์เนียส เข้ามารับงานต่อจาก อาดรี้ คอสเตอร์ ที่พาทีมร่วงตกรอบเพลย์ออฟยูโร 2-15 และนัดนี้เรียกนักเตะมาทั้งสิ้น 18 ราย ซึ่งมีนักเตะหน้าใหม่ถึง 5 รายด้วยกัน

อย่างไรก็ตามทีมยังมีผู้เล่นหน้าเดิมๆ อย่าง ตอนนี่ วิลเอน่า, อันวาร์ เอล-กาซี่ และ เนธาน อาเค่ กองกลางเกมรับจากเชลซีเป็นแกนหลัก โดยคาดว่า ฌอง-ปอล โบติอุส, วินเซนต์ ยานส์เซ่น และ อันวาร์ เอล-กาซี่ จะเป็น 3 ประมานแดนหน้าเกมนี้




วิเคราะห์เกมส์


เยอรมัน อาจจะโดนเรียกหลายๆคนขึ้นสู่ชุดใหญ่ แต่ขึ้นชื่อว่าเด็กเบียร์ยุคนี้แล้ว ของดีทุกราย ที่เรียกเข้ามาติดใหม่ก็ไม่ใช่ว่าจะขี้เหร่กลับกัน ฮอลแลนด์กำลังอยู่ในช่วงผลัดใบ นักเตะหลายๆรายกำลังอยู่ในอาการเซ็ง และอยากพักหลังตกรอบเพลย์ออฟ บุกมาเยือนแบบนี้โดนแน่นอน ว่าเยอรมันเลย


สกอร์ที่คาด

 เยอรมัน U21 3 – 1 ฮอลแลนด์ U21 

สกอร์ออก สูง 3

ฟันธง ต่อ 1.25  ทัพอินทรีเหล็กน้อยเปิดบ้านไบ่อัดกังหันลมน้อยแตกกระจาย 85%

This entry was posted in วิเคราะห์บอล. Bookmark the permalink.

Leave a Reply