วิเคราะห์บอลวันนี้ [ยูโร 2016 รอบคัดเลือก] : เซอร์เบีย vs เดนมาร์ก

วิเคราะห์บอล ยูโร 2016 รอบคัดเลือก : เซอร์เบีย vs เดนมาร์ก – 15/11/2557 02:45 น.

 

 

 

 

ตารางคะแนน



 เซอร์เบีย

หล่นมาอยู่รองบ๊วย โดยมีแต้มเดียวจาก 2 นัดแรก โดยเกมล่าสุดที่พบแอลเบเนีย แม้จะได้รับผลชนะ 3-0 แต่ก็ถูกตัด 3 แต้ม เพราะไม่อาจควบคุมสถานการณ์ที่แฟรบอลลงมามีเรื่องวิวาทในสนามได้

ดิ๊ค อัดโวคาด เทรนเนอร์ชาวดัตซ์ ทำการตัดชื่อของ อเดม ลายิช กองกลางโรม่า และ ดูซาน บาสต้า แนวรับลาซิโอ ออกจากทีมชุดนี้

ทว่ายังมีชื่อของ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายแมรฯ ซิตี้ เข้ามาติดทีมแม้เจ็บน่อง  ขณะที่ตัวหลักทั้ง ลาซาร์ มาร์โควิช ตัวรุกลิเวอร์พูล, ดูซาน ทาดิช กองกลางเซาธ์แฮมป์ตัน และ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แนวรับเชลซี อยู่กันพร้อม


 เดนมาร์ก

เป็นจ่าฝูงของกลุ่ม โดยเดนมาร์ก มี 4 แต้มจากการเล่น 3 นัดแรก  นัดล่าสุดเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แพ้โปรตุเกส 0-1

มอร์เท่น โอลเซ่น เทรนเนอร์มากประสบการณ์ไม่ได้เรียกตัว ยาค็อบ โพลเซ่น กองกลางตัวเก๋า และ นิกี้ ซิมลิ่ง อีกหนึ่งห้องเครื่องติดทีม  นอกจากนั้นต้องเช็กความฟิตของ แดเนียล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม ที่เจ็บโคนขาหนีบ

แต่แกนหลักอย่าง คริสเตียน เอริคเซ่น จากสเปอร์ส, ไมเคิ่ล โครห์น-เดห์ลี่ กองกลางเซลต้า และ ลาสส์ โชน ห้องเครื่องอาแจ็กซ์ อยู่กันพร้อม




วิเคราะห์เกมส์


เซอร์เบียเล่นในบ้านคงเน้นเป็นพิเศษหลังโดนตัด 3 แต้มไป แน่นอนเจ้าบ้านเปิดเกมบุกใส่แน่นอน ส่วนเดนมาร์กก็มาสู้แบบไม่มีกลัวเหมือนกัน รูปเกมน่าออกมาใกล้เคียงสูสี โอกาสจบด้วยการแชร์แต้มมีสูง

ตีแตกราคากับเซียนแกะ เจ้าบ้านเซอร์เบียเปิดต่อที่ 0.25  เจ้าบ้านเซอร์เบียที่ผลงานดี แต่กลับต้องมาอยู่บ๊วยเพราะด้วยเหตุการณ์ที่ไม่ขาดฝันจริงๆที่โดนตัดแต้ม ด้านโคนมฟอร์มสะดุดไปในนัดล่าสุด แต่ผลงานโดยรวมก็ยังถือว่าโอเคร ด้านเจ้าบ้านน่าจะเสียกำลังใจไปพอสมควร วันนี้ทีมเยือนมาเน้นตั้งรับเพื่อแบ่งแต้มกลับออกไปแน่ วัดใจอยู่โคนมเชื่อว่าไหวแน่


สกอร์ที่คาด

 เซอร์เบีย 1 – 1 เดนมาร์ก 

สกอร์ออก ต่ำ 2

ฟันธง รอง 0.25  โคนมมาอุดเต็มพิกัดไล่อัดทัพเซอร์เบียหวังผลเสมอสบาย 75%

This entry was posted in วิเคราะห์บอล. Bookmark the permalink.

Leave a Reply