วิเคราะห์บอลวันนี้ [ยูโร 2016 รอบคัดเลือก] : มอนเตเนโกร vs สวีเดน

วิเคราะห์บอล ยูโร 2016 รอบคัดเลือก : มอนเตเนโกร vs สวีเดน – 15/11/2557 02:45 น.

 

 

 

 

ตารางคะแนน



 มอนเตเนโกร

บรังโก้ เบอร์โนวิชเทรนเนอร์มอนเตเนโกรได้รับข่าวร้ายสุด ๆ เมื่อศูนย์หน้ากัปตันทีมมีร์โก วูซินิชเจ็บส้นเท้าและขอปลีกตัวกลับไปรักษาที่ต้นสังกัดอัล จาซีร่าแล้ว ทำให้ภาระหนักตกอยู่กับสเตวาน โยเวติชสตาร์จากแมนฯซิตี้คนเดียวเน้น เพราะกองหน้าในสต๊อคอีกสองรายปัจจุบันหากินแค่ระดับเอเชียในลีกจีนเท่านั้น

แดนกลางที่พอมีชื่อหน่อยคือเอลซ้าด ซเวโรติชมิดฟิลด์ชั่วโมงบินทีมชาติสูงจากฟูแล่มและ วลาดิเมียร์ โบโซวิชห้องเครื่องวัย 33 ปีที่ลงเล่นให้มอนเตฯมา 41 เกม


 สวีเดน

อีริค ฮัมเรนกุนซือทีมชาติสวีเดนเตรียมอ้าแขนรับซลาตัน อิบราฮิโมวิชกองหน้าเบอร์หนึ่งกลับมาช่วยทีมหลังจากหายเจ็บ พร้อมกันนั้นได้เรียกตัวบรานิเมียร์ เฮอร์โกต้าตัวรุกกลัดบัดกับ จอห์น กีเด็ตติของกลาสโกว์ เซลติกมาเสียบแทนคู่เก๋าโยฮัน เอลมันเดอร์และโอล่า ตอยโวเน่นซึ่งโดนไข้เดี้ยงถามหา

แดนกลางมีมิดฟิลด์รุ่นน้าคิม คัลสตรอมร่วมคุมจังหวะเกมกับเซบาสเตียน ลาร์สสัน แนวรับฮัมเรนน่าส่งมิคาเอล อันตอนส์สันกับ ปิแอร์ เบงส์สันคู่หูจากโคเปนเฮเก้นเป็นตัวยืน




วิเคราะห์เกมส์


มอนเตเนโกรเก็บชัยชนะได้หนเดียวตั้งแต่เปิดรอบคัดเลือกมาคือตอนทุบทีมรองบ่อนมอลโดวา 2-0 แต่ภาพรวมที่เหลืออยู่ในเกณฑ์น่าเป็นห่วง ซ้ำร้ายคืนนี้ดันมาเสียแนวรุกเบอร์หนึ่งอย่างวูซินิชให้กับไข้เดี้ยงแบบกระทันหัน เชื่อว่าการจัดทัพของเบอร์โนวิชน่าจะมีเสียกระบวนและอาจส่งผลถึงขวัญของนักเตะที่เหลือด้วย เพราะไม่มีกัปตันทีมลงเป็นอาวุธเด็ด สวนทางกับสวีเดนที่ผลงานใช้ได้อยู่แล้ว

แถมทริปนี้ได้ซลาตันหายเจ็บทันกาล ซึ่งน่าจะช่วยให้ภาษีในการลุ้นสามแต้มของทีมจากสแกนดิเนเวียเปิดกว้างขึ้นอีกทั้ง ๆ ที่เดิมทีเทียบกันแล้วนาทีนี้ก็มีภาษีจะแจ้งกว่าเจ้าบ้านอยู่แล้ว จากการประเมิน ณ จุดนี้สวีเดนชัดเจนกว่าทั้งลูกเก๋าและความครบเครื่อง … “ปปลบห้า” มองว่ายังน่าต่อทีมเยือน


สกอร์ที่คาด

 มอนเตเนโกร 1 – 2 สวีเดน 

สกอร์ออก สูง 2.25

ฟันธง ต่อ 0.25  สวีเดนเข้มข้นถึงใจบุกมาไล่ทุบมอนเตเนโกรหงายเงิบคารัง 70%

This entry was posted in วิเคราะห์บอล. Bookmark the permalink.

Leave a Reply