วิเคราะห์บอลวันนี้ [กระชับมิตรทีมชาติ] : ออสเตรีย vs บราซิล

วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ : ออสเตรีย vs บราซิล – 19/11/2557 01:00 น.

 

 

 



 ออสเตรีย

ผลงานช่วงหลังเยี่ยมเลยเพราะออสเตรียไม่แพ้ใครในการเล่น 5 นัดหลัง ล่าสุดเปิดบ้านเฉือนเอาชนะรัสเซีย 1-0 ในการคัดยูโร 2016

มาร์เซล โคลเลอร์ เทรนเนอร์วัย 54 ปี จะไม่มี อันเดรียส อิวานชิตซ์ กองกลางตัวรุกจากเลบันเต้ กับ เวลี่ คัฟลัค ห้องเครื่องเบซิคตัส อยู่ในโผทีมชุดนี้  ส่วนรายของ ดาวิด อลาบา กองกลางบาเยิร์น มิวนิค ยังต้องรอเช็กความฟิต

แต่ขุมกำลังหลักอย่าง มาร์ติน ฮาร์นิค กองกลางสตุ๊ดการ์ท, ซลัตโก้ ยูนูโซวิซ ห้องเครื่องแวร์เดอร์ เบรเมนม, มาร์โค อาร์เนาโตวิช ตัวรุกสโต๊ค ซิตี้ และ คริสเตียน ฟุคส์ แนวรับกัปตันทีม ต่างพร้อมลงช่วยทีม


 บราซิล

ผลงานยอดเยี่ยมมากๆ โดยบราซิลชนะทั้ง 5 นัดหลัง แล้วยังไม่เสียประตูด้วย  ล่าสุดเป็นการบุกไปถล่มตุรกี 4-0 ในเกมอุ่นเครื่อง

ดุงก้า เทรนเนอร์ที่เข้ามาคุมทีมเป็นคำรบที่ 2  จะไม่มี อัล์ค กองหน้าเซนิต, รามิเรส กองกลางเชลซี, เปาลินโญ่ ห้องเครื่องสเปอร์ส, แอร์นาเนส ตัวจี๊ดอินเตอร์ มิลาน  รวมทั้ง ดาเนียล อัลเวส, ไมค่อน และ มาร์เซโล่ วิเอยร่า 3 ฟูลแบ็กอยู่ในทีม

ล่าสุด ลูกัส มูร่า ตัวรุกเปแอสเช มีอาการบาดเจ็บถอนตัวออกจากทีมไปแล้ว

แต่ตัวหลักอย่าง เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง, แฟร์นันดินโญ่ ห้องเครื่องแมนฯ ซิตี้ และ ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังตัวหลักพร้อมลงช่วยทีม




วิเคราะห์เกมส์


แม้ออสเตรียจะเล่นในบ้านและผลงานช่วงหลังทำได้ดี แต่คงยากจะต้านทานบราซิลที่ครบเครื่องเหลือเกิน เกมรับเล่นเหนียวแน่น เกมรุกมีทีเด็ดทีขาดและความหลากหลายคงเป็นบราซิลเดินหน้าใส่ก่อนเอาชนะไปได้ไม่ยาก

ตีแตกราคากับเซียนแกะ ทัพแซมบ้าเปิดราคามาที่ 1.25  เกมนี้ทีมเยือนบราซิลน่าจะเล่นกันแบบสบายๆ เพราะเป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้งสองทีม และเป็นการอุ่นเครื่อง  ด้านเจ้าบ้านฟอร์มดีไม่น้อยหลัง 2 เกมหลังไม่เสียประตูเลย เกมนี้ก็น่าจะเล่นกันแบบสบายเหมือนกันเพราะกว่าจะเจอศึกต่อไปก็วันศุกร์ที่ 28 เลย ดูจากฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมแล้วนับว่าอยู่ในช่วงขาขึ้นทั้งคู่ เจ้าบ้านสู้ยิบตาแน่ อย่างน้อยๆก็เป็นการเจอกับทีมอย่างบราซิลเลยทีเดียว เจ้าบ้านแพ้ไม่ขาดแน่


สกอร์ที่คาด

 ออสเตรีย 1 – 2 บราซิล 

สกอร์ออก สูง 2.75

ฟันธง รอง 1.25  ออสเตรียคึกคักไล่หวดทัพแซมบ้าหงายเก๋ง 75%

This entry was posted in วิเคราะห์บอล. Bookmark the permalink.

Leave a Reply