วิเคราะห์บอลวันนี้ [ลีก โทรฟี่ อังกฤษ] : วอลซอลล์ vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล ลีก โทรฟี่ อังกฤษ : วอลซอลล์ vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด – 13/11/2557 02:45 น.

 

 

 

 

ตารางคะแนน



 วอลซอลล์

เจ้าบ้าน วอลซอลล์ ทีมจากศึก ลีวัน ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีกทำผลงานได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่โดยพวกเขา แพ้ 3 และชนะ 2 เกมนัดล่าสุดในลีกพวกเขาสามารถบุกไปเอาชนะ น็อตส์ เค้านท์ตี้ มาได้ 2-1 ทำให้ 2 เกมหลังสุดในลีกพวกเขาชนะรวด

ส่วนผลงานในถ้วยใบนี้รอบที่แล้วพวกเขาสามารถบุกไปเอาชนะ รอชเดล ทีมร่วมลีกมาได้ 1-0 ตบเท้าเข้ามาสู่รอบนี้ได้สำเร็จ สภาพทีมวันนี้พวกเขาต้องรอเช็คความฟิตของ แซม แมนทอม(2นัด/0ประตู) กันจนนาทีสุดท้ายว่าจะสามารถผ่านความฟิตลงสนามช่วยทีมในเกมวันนี้ได้หรือไม่หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมาเขาถูกส่งลงไปเรียกความฟิตในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของเกมมาแล้ว


 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมจากศึก ลีกวัน ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีกทำผลงานได้ดีเลยทีเดียวโดยพวกเขา ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ไปเพียงเกมเดียวเท่านั้น ทว่าเกมในลีกนัดล่าสุดพวกเขาเพิ่งเปิดบ้านแพ้ต่อ เบิร์นสลี่ย์ มา 0-1 ทำให้เป็นการพ่ายแพ้นัดแรกในรอบ 5 เกมหลังสุด

ส่วนผลงานในถ้วยใบนี้รอบที่แล้วพวกเขาสามารถบุกไปเอาชนะ ฮาร์ทลี่พูล ทีมจากศึก ลีกทู มาได้ 2-1 ทำให้ผ่านเข้ามาสู่รอบนี้ได้สำเร็จ สภาพทีมวันนี้พวกเขาจะไม่มีแนวรับอย่าง แพดดี้ แม็กคาร์ธี่(-) ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ มิเชล ฮิกดอน(9นัด/2ประตู) และ มาร์ก แม็กนัลตี้(13นัด/5ประตู) ที่ได้รับอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมมาอีก ส่วน เจมส์ วัลเลซ(8นัด/0ประตู) เกมนี้ฟิตเต็มที่พร้อมลงช่วยทีม/b]



วิเคราะห์เกมส์


เกมนี้เป็นการโคจรมาพบกันเองของทีมจากศึก ลีกวัน โดยเจ้าถิ่น วอลซอลล์ ตอนนี้รั้งอันดับ 18 ของลีก ส่วน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 8 ของตารางอยู่ในขณะนี้ วันนี้ทั้งคู่ก็น่าจะจัดทัพที่ดีที่สุดลงสนามอย่างแน่นอนเพราะการเจอกับทีมที่เล่นในลีกเดียวกันกุนซือทั้งสองทีมไม่มีประมาทแน่นอน ซึ่งดูแล้ว เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ถึงแม้นัดล่าสุดในลีกจะแพ้มาแต่ทว่าฟอร์มโดยรวมยังดูดีกว่า

เจ้าถิ่น วอลซอลล์ อยู่นิดหน่อย ราคาเปิดออกมา เสมอ เป็นราคาที่วัดใจกันไปเลย วันนี้เชื่อเหลือเกินว่า เชฟฟิลด์ฯ ที่ฟอร์มโดยรวมดูดีกว่าน่าจะใช้เกมนี้เป็นการเรียกขวัญและกำลังใจหลังจากเพิ่งแพ้มาเกมในลีก เนื่องจาก วอลซอลล์ เองดูแล้วก็ไม่ค่อยจะแข็งแกร่งสักเท่าไหร่แลกกันไปเรื่อยๆหมัดต่อหมัดสุดท้ายทีมเยือนมีสิทธิ์น็อคเข้าวินสูง ฟันธง วาง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด


สกอร์ที่คาด

 วอลซอลล์ 0 – 1 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 

สกอร์ออก ต่ำ 2.25

ฟันธง ต่อ 0  เชฟฟิลด์ชักดาบคู่ไล่ฟันวอลซอลล์เสียชีพกลางสนาม 75%

This entry was posted in ข่าวเด็ดทีเด็ด. Bookmark the permalink.

Leave a Reply