วิเคราะห์บอลวันนี้ [ยูโร 2016 รอบคัดเลือก] : เยอรมัน vs ยิบรอลตาร์

วิเคราะห์บอล ยูโร 2016 รอบคัดเลือก : เยอรมัน vs ยิบรอลตาร์ – 15/11/2557 02:45 น.

 

 

 

 

ตารางคะแนน



 เยอรมัน

“อินทรีเหล็ก” แชมป์โลกสมันล่าสุด ผลงานในรายการยูโร 2016 รอบคัดเลือก ยังน่าผิดหวัง เก็บได้เพียง 4 แต้ม จาก 3 นัดแรก  ล่าสุดทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ ไอร์แลนด์ 1-1 เมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

โยอัคคิม เลิฟ นายใหญ่ของทีมขาด 3 กำลังหลักอย่าง มัทส์ ฮิมเมิ่ลส์, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ เมซุต โฮซิล  ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด  รวมถึง ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ดาวรุ่งที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อโคนขาฉีกขาดต้องพักยาวถึงปีหน้า  ขณะที่ มาร์โค รอยส์ กับ อันเดร เชือร์เล่ ที่มีชื่อติดทีมตอนแรกก็ขอถอนตัวไปแล้วหลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

อย่างไรก็ตามยังพอมีข่าวดีที่จะได้ ซามี่ เคดิร่า กับ เบเนติคท์ โฮเวเตส ฟิตกลับมาติดทีม  ขณะที่ โยนาส เฮคเตอร์ แบ็กซ้ายฟอร์มแรงจาก โคโลญจน์ ที่เพิ่งถูกเรียกตัวมาติดทีมเป็นครั้งแรกน่าจะต้องออกสตาร์ตเป็นสำรองไปก่อน


 ยิบรอลตาร์

ยิบรอลตาร์ สมาชิกใหม่ของ ยูฟ่า ฟอร์มใน 3 นัดแรกไม่สู้ดีเลย แพ้รวดแถมโดนหวดรวมกันไป 17 ประตู  โดยเกมล่าสุดโดน จอร์เจีย สอยไปเบาๆ 0-3 เมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

สภาพทีม อัลเลน บูล่า เทรนเนอร์ของทีมไม่มีปัญหาอะไรให้กังวล เตรียมจัดทีมลงเล่นในระบบ 4-4-2 ตำแหน่งผู้รักษาประตูยึด เจมี่ ร็อบบ้า ลงเฝ้าเสาร์ต่อไป

ขยับขึ้นไปในแผงแนวรับส่งให้ สกอตต์ ไวส์มัน ยืนแบ็กขวา คู่เซนเตอร์เป็นการประสานงานกันระหว่าง รอย ซิโปลิน่า กัปตันทีม และ โยกัน ซานโต๊ส  แบ็กซ้ายส่งให้ โจเซฟ ซิโปลิน่า รับสัมปทาน

มิดฟิลด์คู่กลางวางให้ เลียม วอล์คเกอร์ จับคู่กับ ไรอัน กาสเซียโร่ แผนกริมเส้นใช้ ไบรอัน เปเรซ ประจำการด้านขวา  ฝั่งซ้ายเป็นหน้าที่ของ เจค กอสลิ่ง มิดฟิลด์ดาวรุ่ง  คู่หน้าเป็นการผนึกกำลังระหว่าง ลี กาสเซียโร่ และ ไคล์ กาสเซียโร่




วิเคราะห์เกมส์


ยิบรอลตาร์ กระดูกบอลเป็นรองเยอรมันหลายช่วงตัว ความเก๋าของนักเตะก็สู้กันไม่ได้เลยในเกมที่พบกับ ไอร์แลนด์ พวกเขาเริ่มต้นได้ดี แต่พอโดนประตูแรกก็ไหลยาว  เยอรมัน อาจมีผลงานตกต่ำไปบ้างในช่วงหลัง แต่ทีมที่คาดว่าจะลงสนามในเกมนี้เกินครึ่งคือชุดที่ถล่ม บราซิล 7-1 ในฟุตบอลโลกที่ผ่านมา  ซึ่งดูแล้วก็ไม่น่าใช่งานยากของเยอรมัน แถมตอนนี้อัดอั้นมาหลายเกม ดูแล้ว ยิบรอลตาร์ ชะตาขาดแน่นอน เรตเปิดมาน่าตกใจ แต่ยิบรอลตาร์ฝากความหวังอะไรไม่ได้เลย แนะนำเชียร์เยอรมันดีกว่า

ตีแตกราคากับเซียนแกะ ราคาอินทรีเหล็กเปิดบ้านต่อน่ากลัวสุดๆที่ 8.5  ด้านอินทรีเหล็กที่ฟอร์มกำลังฝืดมาหลายนัด วันนี้มาเจอสมันน้อยของกลุ่มแน่นอนต้องเต็มที่อยู่แล้ว เพื่อเก็บประตูได้เสียไว้ในกรณีที่แต้มเท่ากัน แล้วแถมเป็นการเรียกความมั่นใจของทีมอีกด้วย ด้านทีมเยือนคงไม่ต้องคิดอะไรมาก เพราะโอกาสเข้ารอบแทบไม่มีอยู่แล้วถือว่าเป็นการเล่นเพื่อเก็บประสบการณ์ของเหล่านักเตะ จะให้รองก็คงไม่ไหว วัดใจอยู่ต่ออินทรีเหล็ก


สกอร์ที่คาด

 เยอรมัน 10 – 0 ยิบรอลตาร์ 

สกอร์ออก สูง 9.5

ฟันธง ต่อ 8.5  ทัพอินทรีเหล็กกระพือปีกไล่อัดยิบรอลตาร์เละคารัง 70%

This entry was posted in วิเคราะห์บอล. Bookmark the permalink.

Leave a Reply