วิเคราะห์บอลวันนี้ [พรีเมียร์ลีก อาร์เจนติน่า] : อาร์เซน่อล vs อินเดเพนเดียนเต้

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อาร์เจนติน่า : อาร์เซน่อล vs อินเดเพนเดียนเต้ – 14/11/2557 05:00 น.

 

 

 

 

ตารางคะแนน



 อาร์เซน่อล

เจ้าถิ่น อาร์เซน่อล เด ซารานดี้ ทีมอันดับ 12 ของผู้จัดการทีม มาร์ติน ปาเลร์โม่ เพิ่งจะพาทีมบุกพ่าย ลานุส ไปอย่างน่าเสียดาย 2-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับความพร้อมของทีมในวันนี้ ไม่มีรายงานของผู้เล่นเจ็บและติดโทษแบนแม้แต่คนเดียว ทำให้ ปาเลร์โม่ สามารถเลือกใช้นักเตะที่มีอยู่ได้ครบมือ และคาดว่าน่าจะยังใช้แผน 4-4-2 โดยวาง เอมิลิโอ เซลาย่า (14 นัด/5 ประตู) จับคู่กับ เซบาสเตียน ปาลาซิออส (14 นัด/1 ประตู) ในแดนหน้า และมี เฮร์นาน เฟรเดส (13 นัด), รามิโอ การเรร่า (15 นัด/4 ประตู) และ บราเฮียน อเลมาน (15 นัด/4 ประตู) คอยประสานงานเกมรุกจากกลางสนาม


 อินเดเพนเดียนเต้

ส่วนทางฝั่งของทีมเยือนอย่าง อินเดเพนเดียนเต้ ทีมอันดับ 4 ของกุนซือ ฮอร์เก้ อัลมิรอน แม้ว่าโชว์ฟอร์มดีอย่างต่อเนื่อง แต่การพลาดในเกมล่าสุด ด้วยการเปิดรังพ่ายให้กับ กิมนาเซีย 0-1 ทำให้โอกาสลุ้นแชมป์เริ่มสั่นคลอนอีกครั้ง

สำหรับความพร้อมของทีม โชคดีที่ไม่มีรายชื่อของแข้งเดี้ยงแม้แต่คนเดียว และคาดว่า อัลมิรอน น่าจะใช้ระบบ 3-3-3-1 โดยส่ง ฮวน ลูเซโร่ (13 นัด/3 ประตู) กองหน้าฟอร์มดีวัย 22 ปี ยืนเป็นตัวเป้าในเกมนี้ และวาง ดาเนี่ยล มอนเตเนโกร (14 นัด/1 ประตู), เคลาดิโอ เรียโน่ (12 นัด/2 ประตู) และ ฟรานซิสโก้ ปิซซินี่ (12 นัด/1 ประตู) เป็นสามประสานในแดนกลาง




วิเคราะห์เกมส์


แม้ว่าทีมเยือน อินเดเพนเดียนเต้ จะฟอร์มดีจนน่าตกใจ และต้องการสามแต้มในเกมนี้เป็นอย่างมาก หากอยากลุ้นแชมป์ฤดูกาล 2014 ยิ่งสร้างความกดดันให้กับพวกเขาอย่างหนัก อย่างไรก็ดี สำหรับเจ้าบ้าน อาร์เซน่อล เด ซารานดี้ ที่แทบจะไม่ต้องลุ้นอะไรแล้ว น่าจะลงเล่นโดยไร้ความกดดันมากกว่า

แถมสถิติการลงเล่นในบ้านของพวกเขายังน่ากลัวอีกด้วย เพราะลงสนามในรังของตัวเอง 7 นัด ชนะไปถึง 5 ครั้งและเสมอ 2 เกม โดยไม่แพ้ใคร แถมยังยิงได้ 9 ประตูและเสียเพียงแค่ 2 ลูกเท่านั้น เรียกว่างานนี้การจะบุกไปเก็บสามแต้มที่บ้านของ อาร์เซน่อล ไม่ใช่งานง่ายของ อินเดเพนเดียนเต้ แน่นอน ฟันธง! เชื่อมั่นเจ้าถิ่นไม่น่าแพ้คารัง และน่าจะบดเอาชนะไปได้ตามสูตร…!


สกอร์ที่คาด

 อาร์เซน่อล 2 – 1 อินเดเพนเดียนเต้ 

สกอร์ออก สูง 2.25

ฟันธง ต่อ 0  อาร์เซน่อลอบกรอบไล่ตบอินเดเพนเดียนเต้หงายคว่ำคาถิ่น 80%

This entry was posted in วิเคราะห์บอล. Bookmark the permalink.

Leave a Reply