วิเคราะห์บอลวันนี้ [กระชับมิตร ทีมชาติ] : อังกฤษ U21 vs โปรตุเกส U21

วิเคราะห์บอล กระชับมิตร ทีมชาติ : อังกฤษ U21 vs โปรตุเกส U21 – 14/11/2557 02:45 น.

 

 

 



 อังกฤษ U21

“สิงโตน้อย” ของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าแชมป์กลุ่มในรอบคัดเลือก ก่อนทะลุผ่านเข้ารอบสุดท้ายเรียบร้อย  หลังเพลย์ออฟอัดโครเอเชียด้วยสกอร์ 2-1 ทั้งสองเกมส์ และเกมนี้อดีตปราการหลังแอสตัน วิลล่า จะทดสอบทีม

ความพร้อมขอวงพวกเขาเกมนี้จะไม่มี ไซโด้ เบราฮิโน่ กองหน้าตัวหลักจากเวสต์บรอมวิช ที่ถูกทีมชุดใหญ่เรียกตัวไปติดทีมเช่นเดียวกับ ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย จากแมนฯ ยูไนเต็ด และ คาลั่ม แชมเบอร์ส กองหลัง ตัวเก่งจากอาร์เซน่อล

อย่างไรก็ตามตัวหลักๆ ที่เหลือพร้อมรบ โดยทีมจะวาง 4-4-2 ลงออกสตาร์ดเกม เลียม มัวร์ กับ ไมเคิ่ล คีน คุมหลัง  กลางสนามจากขวามาซ้าย เนธาน เร้ดมอนด์, ทอม แคร์โรลล์, วิลล์ ฮิวจ์ส และ ทอม อินซ์  โดยมี แดนนี่ อิงก์ส กับ แฮร์รี่ เคน เป็นคู่หอก


 โปรตุเกส U21

ด้าน รุย จอร์จ เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี พาทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายเช่นกัน หลังสร้างเซอร์ไพร้เอาชนะ ฮอลแลนด์ ทีมเต็งของรายการได้ทั้งสองเกมด้วยสกอร์ 2-0 นอกบ้าน และเชือด 5-4 ที่โปรตุเกส

อย่างไรก็ตามเกมนี้พวกเขาจะพลาดใช้งาน ดาเนี่ยล แฟร์นันเดส กับ ชูเอา คาร์ลอส สองแกนหลักที่บาดเจ็บไม่มีชื่อติดทีมชุดนี้แต่อย่างใด  ขณะที่ เปาโล โอลิเวยร่า ปราการหลังตัวเก่งของทีมก็ยังพลาดซ้อม หลังมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า เกมนี้ไม่เสี่ยงลงเล่นแน่นอน




วิเคราะห์เกมส์


ไม่ง่ายสำหรับสิงโตน้อย แม้ว่าจะได้เล่นในบ้านของตัวเอง เพราะโปรตุเกสชุดนี้มีดีที่เกมโต้กลับเร็ว ข้างหน้าความสามารถเฉพาะตัวดี เจ้าบ้านเองก็ขาดผู้เล่นหลายรายที่โดนเรียกตัวไปเล่นชุดใหญ่ นัดนี้ลองทีมหลายๆตำแหน่ง ทีมเยือนเกรดบอลดี บุกมาเยือนแบบไม่กลัว สิงโตน้อยน้ำตาร่วงคาบ้านได้เลย


สกอร์ที่คาด

 อังกฤษ U21 1 – 2 โปรตุเกส U21 

สกอร์ออก สูง 2.5

ฟันธง รอง 0.25  ทัพฝอยทองน้อยบุกอัดซัดสิงโตน้อยร้องไห้โฮ 75%

This entry was posted in วิเคราะห์บอล. Bookmark the permalink.

Leave a Reply